โฉมหน้าคนเลือดเย็นในเพลง"ฆาตกรดีเด่น"ของหญิง ธิติกานต์

โฉมหน้าคนเลือดเย็นในเพลง"ฆาตกรดีเด่น"ของหญิง ธิติกานต์

1

       นักกีฬายิงปืนทีมชาติ ที่มารับบทพระเอกในมิวสิควิดีโอเพลง ฆาตกรดีเด่น ของ หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม ประกบคู่กับ องุ่น-สิตา ธนัญโชติการ ที่กําลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้

โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทําย่านถนนเจริญกรุง พร้อมเซ็ทตฉากเป็น สํานักงานสืบสวนพิเศษ TSI ที่นางเอกทํางานอยู่ ในอดีต เอ็กซ์ เคยเป็นคนรักของ องุ่น แต่ตอนนี้ได้เลิกรากันไป และ เอ็กซ์ ก็มีแฟนใหม่ เป็นนักค้ายาเสพติดที่ทางการกําลังติดตามตัวอยู่

 


วันหนึ่งหัวหน้าของนางเอก ก็ได้ส่งผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธปืนนั่นก็คือ เอ็กซ์ มาช่วยงานนางเอก ความเจ็บช้ำใจในอดีต จึงกลับมาทําร้ายเธออีกครั้ง และที่ร้ายไปกว่านั้นแทนที่ เอ็กซ์ จะมาช่วยงานเธอ กลับมาเป็นสายให้กับแฟนใหม่ ให้หลุดพ้นจากการจับกุมของตํารวจอีก และในวันแถลงข่าวการเป็นแชมป์ยิงปืนของ เอ็กซ์ นางเอกก็เลยแก้เผ็ดด้วยการนําพวงหรีดห้อยเหรียญทองที่พระเอกเคยให้ มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับจับกุมพระเอกไป เพราะเธอมีหลักฐานมัดตัว พระเอก ที่คอยให้ความช่วยเหลือจนผู้ร้ายหนีไปได้

โดย เอ็กซ์ เปิดเผยถึงการถ่ายทํามิวสิควิดีโอในครั้งนี้ว่า "การถ่ายทําในวันนี้ก็ผ่านฉลุยครับ เพราะบทบาทที่ผมได้รับนั้น เป็นนักแม่นปืนทีมชาติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมถนัดอยู่แล้ว ส่วนนางเอกก็น่ารักครับ แม้น้องเขาจะกลัวปืน แต่ก็สู้ไม่ถอย ผมก็ช่วยสอนพื้นฐานในการยิงปืนให้ ซึ่งน้องก็โชว์ลีลาการยิงปืนได้เท่สมใจผู้กํากับไปเลย ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กหวานๆ ก็มีเขินๆ บ้าง หลายคนบอกว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย ผมเป็นคนคุยเก่งก็เลยเข้ากับคนอื่นได้ง่าย

 


ยังไงก็ขอฝากทุกคนติดตามการแสดงของผม ในมิวสิควิดีโอเพลง ฆาตกรดีเด่น ด้วยนะครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments