"บุรินทร์"บินเดี่ยวแต่ไม่เหงา

"บุรินทร์"บินเดี่ยวแต่ไม่เหงา

1

       (Grand Tourismo) ไปอย่างอบอุ่น เพราะถูกห้อมล้อมด้วยบรรดาแฟนเพลงตัวจริง รวมถึงแฟนตัวจริง คือ ภรรยา แอนด์ ลูกชาย ก็ไม่พลาดที่จะมาเป็นกําลังใจข้างๆ จนเจ้าของผลงานเพลงอย่าง "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ยิ้มแต้ไม่ยอมหุบ

หากมองถึงปรากฏการณ์ในการตัดใจสลายวง "กรู๊ฟไรเดอร์ส" เพื่อให้สมาชิกแต่ละคนได้ทําผลงานเดี่ยวในแบบที่อยากสร้างสรรค์ นับว่าน่าชื่นชม เพราะไม่ว่ายุคที่ผ่านมา หรือปัจจุบัน เสียงตอบรับจากแฟนเพลงที่มีให้กับผลงานเพลงของ "กรู๊ฟไรเดอร์ส" นับว่าล้นหลาม และประสบความสําเร็จอย่างมาก

การที่ทุกคนยอมแยกตัวทั้งๆ ที่ยังฮอตฮิต และทุ่มเทให้กับการสร้างผลงานใหม่ๆ แต่ยังไม่ลืมมีน้ำใจให้กับการทำผลงานเพลงของเพื่อนๆ ด้วยการร่วมแจมปรุงงานซึ่งกันและกันทั้งในเรื่องเนื้อร้อง และดนตรี จึงถือเป็นกําไรของแฟนเพลง ซึ่ง "บุรินทร์"เองก็เต็มที่กับการกลั่นงานเพลงเดี่ยวชุดแรกเช่นกัน

โดยศิลปินหนุ่มผู้มากความสามารถเปิดใจถึงงานเพลงสุดพิเศษของตัวเองในครั้งนี้ว่า

"ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ให้กําลังใจ และต้อนรับงานเพลงของผม รู้สึกตื้นตันและประทับใจมากครับสําหรับการสนับสนุนมาโดยตลอด โดยเฉพาะกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้ม..เพลงอิมเพรสชั่น ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจําหน่ายหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้มูลนิธิโรคหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สําหรับผมดีใจมากที่อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ดีใจที่ได้ทําเพลงที่อยากทํา และได้ลงมือทําเองทุกขั้นตอน

ผมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเส้นทางสายดนตรีมาค่อนข้างมากระดับหนึ่งแล้ว ฉะนั้นพอได้มีโอกาสทําอัลบั้มนี้ ก็เลยอยากรวมความพิเศษหลายๆ อย่างมาใส่ในอัลบั้ม ทั้งดนตรีที่หลากหลายแนว และใส่จังหวะให้ทันสมัย ฟังสนุกมากขึ้น

นักดนตรีที่มาเล่นให้ก็เป็นเพื่อนพ้องแวดวงดนตรีกันทั้งหมด และพบกับอัลบั้มเต็ม แกรนด์ ทัวริสโม่ (Grand Tourismo) ได้ในวันที่ 2 กันยายน พร้อมอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของผมได้ที่ Burin Official Fanpage อยากให้ลองสัมผัสความเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์กับอัลบั้มนี้ครับ"

หลายคนอดไม่ได้ที่จะตั้งป้อมสงสัยถึงเสียงตอบรับในผลงานเพลงของแต่ละคนที่แยกย้าย แต่สําหรับนักร้องหนุ่มที่ชื่อ "บุรินทร์" วันนี้อบอุ่นใจเป็นที่สุด กับการบินเดี่ยวที่ไม่เดียวดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments