อภินิหาร"พิง ลำพระเพลิง"2

อภินิหาร"พิง ลำพระเพลิง"2

1

       ที่ "กบ-สุวนันท์" เคยแสดงเอาไว้ใน "ด้วยแรงอธิษฐาน" ปี 2539 เป็นการสร้างโดยดำเนินเรื่องตรงตามบทประพันธ์ของ "กิ่งฉัตร" มากสุดก็แค่...เคลื่อนย้ายข้าวของ ยามโกรธกริ้ว แค้นเคือง คนที่เคยทำร้ายทำลายเธอมาแต่ชาติปางก่อน

นอกจากนัทธมน ใน "ด้วยแรงอธิษฐาน" เวอร์ชั่น 2553 ที่ "แพนเค้ก-เขมนิจ" กำลังสวมบทบาทในยามนี้ จะมีอิทธิฤทธิ์ ทำร้ายคนอื่นได้ด้วยพลังจิตแบบที่เห็นในหนังฝรั่งแล้ว และแว่วว่านับต่อจากนี้ไปฤทธิ์เดชปาฏิหาริย์ของนัทธมน จะยิ่งแร้งส์ เป็นร้อยเท่าพันทวี ตามแต่จินตนาการ และแรงปรารถนาของผู้กำกับนักเขียนบทมือทอง "พิง ลำพระเพลิง" ที่จะปู้ยี่ปู้ยำ นวนิยาย "ด้วยแรงอธิษฐาน" ของ "กิ่งฉัตร" ตามอำเภอใจ

 


คงต้องยืนยันนั่งยันอีกครั้งว่า ไม่ได้มีอคติต่อผู้กำกับ-นักเขียนบทนามอุโฆษ "พิง ลำพระเพลิง" อดีต ศิษย์สำนัก "ศิษย์สะดือ" คนนี้ แต่ประการใด ที่เขียนถึง เนื่องเพราะอยากให้สำเหนียกการให้เกียรติ เจ้าของจินตนาการ ที่กว่าจะเขียนนิยายเรื่องหนึ่งๆ เสร็จสมบูรณ์ ออกมาให้ได้อ่าน ต้องใช้พลังมากเพียงใด

แต่อย่างไรก็ตามผลจากการกระทำย่ำยี บทประพันธ์สุดรักแสนหวงเรื่องนี้ เป็นการง่ายที่ "กิ่งฉัตร" จะได้ใช้เป็นเครื่องเคียง ประกอบการตัดสินใจ ที่จะไม่ขายนวนิยายให้ช่อง 7 สี อีกต่อไป

 


ล่าสุด นวนิยายที่ผู้จัด-คณะละคร หลายเจ้าหมายปอง เรื่อง "มายาตะวัน" ก็ตกไปอยู่ในมือของช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย

หากไม่มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ของพิงในครั้งนี้ บทประพันธ์หลายเรื่องทั้งเก่า-ใหม่ของกิ่งฉัตร คงไม่หลุดมือ ช่อง 7 สี ไปอย่างง่ายดาย!! ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments