"ช่อง3"ระอุ"ไก่-ปิ่น"เปิดศึก

"ช่อง3"ระอุ"ไก่-ปิ่น"เปิดศึก

1

       ไว้นานแล้ว แต่ที่สุด ก็มีข่าวว่าผู้จัดฯ "ไก่-วรายุธ มิลินทจินดา" ค่ายโนพร็อบเบลม ต้องกินแห้ว เพราะเจอผู้จัดฯ ช่องเดียวกัน "ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" ค่ายใหญ่ทีวีซีน ชิงไปต่อหน้า

นั่นยังไม่ช้ำเท่ากับกระแสข่าวหมาดๆ ที่ดาราเดลี่ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า บทประพันธ์สุดคลาสสิคเรื่อง "ขุนศึก" ของ ไม้ เมืองเดิม ซึ่งเจ๊ไก่-วรายุธ ก็หมายตาเอาไว้ เพื่อเตรียมสร้างเป็นละครฟอร์มใหญ่แห่งปี 2554 ก็มีอันหลุดไปอยู่ในมือ "ปิ่น-ณัฏฐนันท์" อีกเช่นกัน

ซึ่งเมื่อดาราเดลี่สายตรงพูดคุยกับบอสทีวีซีน "ปิ่น-ณัฏฐนันท์" ก็ได้รับคํายืนยันว่าตนได้บทประพันธ์ทั้งสองเรื่องมาไว้ในมือแล้ว โดยทั้งสองเรื่องยังอยู่ในระหว่างการวางตัวนักแสดงนํา "เรื่อง "พิมมาลา" พี่ได้ซื้อมาแล้วค่ะ พิมมาลาเป็นนิยายของ "ท่านว." (ว.วินิจฉัยกุล) ส่วน "ขุนศึก" ผู้ประพันธ์ ไม้ เมืองเดิม ท่านเสียชีวิตแล้ว จึงไม่มีเจ้าของสิทธิ์ แล้วเท่าที่ตรวจสอบท่านก็ไม่มีทายาท ก็เลยเหมือนจะเป็นของส่วนกลาง ของแผ่นดิน"

 


ผู้จัดฯ หญิงแกร่งแจงอีกว่าตนมีเจตนาที่จะทํา "ขุนศึก" ในปีหน้า 2554 เพื่อเป็นละครใหญ่ ฉลองครบ 20 ปี ทีวีซีน และก็ได้คุยกับทางสมาคมนักเขียนไปแล้ว ซึ่งถ้าหากต่อไปมีญาติมาแสดงตัว ตนก็ยินดีจ่ายค่าบทประพันธ์ให้ แต่ถ้าไม่มีก็จะแถลงข่าว และมอบเงินนี้ให้กับทางสมาคมนักเขียน สําหรับเหตุผลที่นําเอา "ขุนศึก" มาสร้างครั้งนี้ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ บอกว่าเป็นเพราะชอบบทประพันธ์เรื่องนี้ที่เป็นเรื่องราวของความรัก

"พี่ชอบส่วนตัวค่ะ มันมีเรื่องความรัก เรื่องเกี่ยวกับรักแผ่นดิน รักชาติ ความโลภ โกรธ หลง มีครบหมดสําหรับละครไทย"

แม้จะถูกซักเรื่องนักแสดงนําที่ดาราเดลี่ได้รับการยืนยันแล้วว่า เป็น "ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ที่จะมารับบท  "เสมา" แต่บอสทีวีซีนก็บอกอย่างอารมณ์ดีว่าพร้อมเมื่อไหร่จะบอกอีกที

ก่อนหน้านี้ดาราเดลี่ได้รับรายงานข่าวว่า "ไก่-วรายุธ" หมายมั่นที่จะมอบบทบาท "เสมา" เพื่อให้เป็นบทบาทครั้งสําคัญที่สุดในชีวิตของพระเอกลูกรัก "โฬม-พัชฏะ นามปาน" แต่เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็เท่ากับว่าความฝันของ เจ๊ไก่ต้องพังทลายลงไปแล้ว

จึงไม่รู้ว่าความบาดหมางคาใจของ 2 ผู้จัดฯ ช่อง 3 ครั้งนี้ จะลุกลามเป็นศึกผู้จัด หรือไม่?? ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments