"เบนซ์"โดนหลอกให้เป็นแฟนน้อยในมิวสิควิดีโอของ"หญิง ธิติกานต์"

"เบนซ์"โดนหลอกให้เป็นแฟนน้อยในมิวสิควิดีโอของ"หญิง ธิติกานต์"

1

       สําหรับมิวสิควิดีโอเพลง ตําแหน่งแทนคือแฟนน้อย ของ "หญิง ธิติกานต์" อาร์ สยาม หรือ "ฐิตาภา ใต้ไธสง"  สังกัดค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน)

โดยในเพลงนี้ได้นักแสดงชื่อดัง เบนซ์-มนัญญา และ แมน-การิน มาประกบคู่กัน เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่รับตําแหน่งแฟนน้อยโดย ไม่รู้ตัว เป็นเพราะความรักเข้าตาเลยไม่รู้ว่าโดนหลอก กว่าจะรู้ตัวอีกทีว่าผู้ชายคนนี้เขาเป็นสามีตามกฎหมายของผู้หญิงอีกคนอยู่แล้ว แฟนน้อยก็เลยต้องทั้งเจ็บทั้งอาย ช้ำใจสุดๆ ไปเลย

งานนี้คนที่รับบทหนักสุดก็คือ เบนซ์-มนัญญา ที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์แทนบรรดาแฟนน้อยทั้งหลาย ที่ทั้งรัก เสียใจ ร้องไห้ ผิดหวัง และรู้ซึ้งถึงหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน ว่าเวลาโดนหลอกนั้นเจ็บปวดขนาดไหน สรุปสุดท้าย เบนซ์ ก็ต้องเป็นฝ่ายจากลาโดยดี

 


ทีมงานยกกองไปถ่ายทําย่านสาทร ซอย 1 โดยในเรื่อง แมนเอาใจใส่ปรนนิบัติต่อเบนซ์เหมือนคนที่เป็นแฟนกันอย่างดี ทั้งคอยรับคอยส่ง ไปเที่ยว ไปกินข้าว แล้วจู่ๆ วันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาบอกว่าเธอเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และขอร้องให้เลิกคบกับสามีของเธอซะ

เบนซ์ถึงกับอึ้ง พูดไม่ออก ร้องไห้ เสียใจ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะโดนหลอกได้ และพยายามถอยห่างแมน แต่แมนก็มาตามง้อขอคืนดี เพราะความรักจึงทําให้เบนซ์ใจอ่อน และกลับมาคบกับแมนอีกครั้ง    จนภรรยาของแมนมาคุกเข่าขอร้อง เบนซ์รู้สึกเห็นใจจึงเป็นฝ่ายบอกเลิกแมน และขอให้เรื่องทั้งหมดจบลงเพียงเท่านี้ เพราะเธอไม่อยากเป็นแฟนน้อยของใครอีกต่อไปแล้ว

ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นของมิวสิควิดีโอเพลง "ตําแหน่งแทนคือแฟนน้อย" ได้ทาง สบายดี ทีวี และทางรายการเพลงทุกช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments