"บลูเบอร์รี่"ชิมิฮิตเกินใครยอดโหลดสูงลิ่ว

"บลูเบอร์รี่"ชิมิฮิตเกินใครยอดโหลดสูงลิ่ว

1

       นําทีมโดย โบว์ อาร์สยาม, หนูเล็ก อาร์ สยาม และ ออม อาร์ สยาม นาทีนี้ต้องบอกว่า เพลงของพวกเธอกําลังฮิตสุดๆ ในหมู่วัยรุ่น วัยทีน รวมถึงเด็กๆ วัยละอ่อน กับเพลง ชิมิ และ มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ

งานเพลงลูกทุ่งป๊อปสีสันสดใส เพลงเร็วร้อง และเต้นกันกระจาย ทั้งในผับ เธค เพลงช้าก็ซึ้งโดนใจ ยอดโหลดทางโทรศัพท์มือถือก็สูงลิ่วกว่าเพลงสตริงอีก และเพื่อความร้อนแรงต่อเนื่อง

วันนี้ 3 สาวบลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม มีงานเพลงใหม่มาให้จี๊ดโดนใจ สดใส ซาบซ่าส์ กับเพลง เจ้าที่แรง

"ที่ผ่านมาเราก็มีเพลงแนะนําตัวกับแฟนเพลงไปแล้ว กับเพลง ชิมิ และ มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ คําว่า ชิมิ เป็นภาษาวัยรุ่น แปลว่า ใช่ไหม เช่น สาวๆ เขาถามว่า ที่เธอตรงเข้ามาทักเพราะฉันน่ารัก ชิมิ ชิมิ ก็แปลว่าที่เธอเข้ามาทัก เพราะฉันน่ารักใช่ไหมๆ เป็นคําพูดสั้นๆ เข้าใจ ง่าย ท่าเต้นก็จําง่ายนะคะ แค่ชูนิ้วชี้กับนิ้วกลางขยับนิ้วแบบแอ๊บแบ๊วนิดๆ ก็ดูน่ารักแล้วค่ะ

ตอนนี้พวกเราก็มีเพลงใหม่ เจ้าที่แรง มาให้แฟนเพลงได้ฟังแล้ว เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เวลาที่เราเจอคนหน้าตาดีๆ ก็อยากโปรยเสน่ห์ไว้ใช่ไหมคะ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยค่ะ บังเอิญว่าคนนั้นเขามีเจ้าของแล้ว แถมแฟนยังขี้หึงเอามากๆ ก็เพราะมีเจ้าที่แรงแบบนี้ ก็ต้องแซวซะหน่อยแล้ว ชิมิ ชิมิ พวกเราขอฝากผลงานเพลงของ บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม ด้วยนะคะ

แฟนเพลงสามารถโหลดเพลงของพวกเราได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 095 ค่ะ และฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments