"ปาล์ม-ณัฐดนัย"พระรองปีนเกลียว

"ปาล์ม-ณัฐดนัย"พระรองปีนเกลียว

1

       ทั้งเข้มและหวาน "ปาล์ม-ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์" ก็ได้รับบทเป็นเพื่อนของพระเอกนิสัยดี "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์" และประกบคู่ "บัว-สโรชา ตันจรารักษ์" ในเรื่อง "สลัดโสด คอมพานี" ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวีแล้ว แถมยังมีซิทคอม "หมู่ 7 เด็ดสะระตี่" ทางช่อง 7 มาก่อน

แม่หมอขอทํานายเอาไว้ล่วงหน้าก่อนว่าหนุ่มปาล์มน่าจะมีแววได้เล่นละครหลังข่าวสักเรื่อง แล้วถ้าบทแจ่มๆ ได้โชว์ฝีมืออีกสักนิดน่าจะไปได้สวย เพราะดูจากลีลาขี้เล่นในซิทคอม 2 เรื่องนี้แล้วก็น่ารักน่าหยิกไม่หยอก

"ผมรับบทเป็น แพท ซึ่งเป็นเจ้าของร้านกาแฟ เป็นหนุ่มหล่อมาดนุ่มแสนอบอุ่น เป็นเพื่อนสนิทของปืน (พอล) ตั้งแต่สมัยเรียน ซิทคอมเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องที่สองที่ปาล์มได้มาเล่น ก็รู้สึกดีใจมากที่จะได้มาเล่นกับนักแสดงที่มีคุณภาพหลายคน อาทิ พี่พอล พี่เมย์ เฟื่องอารมย์ บัว-สโรชา น้องกรีน-อัษฎาพร และพี่ๆ ทุกคนในเรื่อง รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน ที่สําคัญผู้กํากับก็เป็นกันเอง สอนปาล์มในเรื่องการแสดง ทุกคนในกองเป็นกันเองมากๆ จากวันแรกที่ปาล์มรู้สึกกลัวๆ เกร็งๆ ว่าปาล์มจะแสดงโอเคไหม เข้าฉากกับพี่ๆ ดาราที่ดังๆ กลัวเล่นไม่โอเค แต่สุดท้ายไม่เลย พี่ๆ ทุกคนเป็นกันเอง สอนปาล์มในทุกๆ เรื่องมีอะไรปรึกษาได้และเป็นกันเอง ปาล์มจึงรักและเคารพพี่ๆ ทุกคน"

 


แม่หมอฯ ขอเอาใจช่วยนะเคอะ "หนุ่มปาล์ม" เผื่อวงการจะได้มี "ดาวรุ่ง" ดวงใหม่เพิ่มอีกดวง

INFORMATION

ชื่อ-สกุล    :    ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ (ปาล์ม)
ส่วนสูง    :    178 ซม.
น้ำหนัก    :     63 กก.
ผลงานที่ผ่านมา    :    ชนะเลิศ ดรีม สตาร์ เซิร์ช 2009
ผลงานปัจจุบัน    :    ละคร หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ ช่อง7, สลัดโสดคอมพานี ช่อง 9
ความสามารถพิเศษ    :    เดินแบบ, ร้องเพลง
การศึกษา    :    ปริญญาตรี ม.เทคโนโลยีราชมงคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments