"แจ็คกี้ ชาเคอลีน"นางร้ายทุ่มหวิวสุดตัว

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน"นางร้ายทุ่มหวิวสุดตัว

1

       ดาราหน้าใหม่สวยใส "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ก็วาดลีลาว่ายน้ำในสระได้สยิวกิ้ว แถมท่าทางที่ยั่วยวน "ตุ้ย-เกียรติกมล" และ "หนุ่ม-ศรราม" ก็หวิวสุดๆ แม่หมอขอทํานายเลยว่า หากมีบทนางเอกแจ่มๆ เหมาะๆ กับสาวแจ็คกี้ "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์" คงจัดให้ลูกสาวคนนี้ได้โชว์ความสามารถแหงมๆ

"แจ็คกี้เล่นเป็นสาวไฮโซที่ชอบหว่านเสน่ห์ เป็นแฟนกับพี่ตุ้ยแต่ก็เปลี่ยนใจไปหาพี่หนุ่ม เรื่องจับมือถึงเนื้อถึงตัวนี่คือเราเต็มที่ แต่ว่าพอเอาจริงเราก็จะมีเส้นของเราเหมือนกัน เพราะเราจริงจังกับพี่ตุ้ยคนเดียว นี่เป็นละครเรื่องแรกของแจ็คกี้ที่พี่ปิ่นกับ  แม่ก้อยให้โอกาส ก่อนหน้านี้เคยถ่ายโฆษณามาเยอะมาก แล้วได้มาเรียนแอ็คติ้งที่ทีวีซีนอย่างหนักเลยค่ะจนได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด วันแรกที่เจอนักข่าวนี่ตื่นเต้นมาก เราดูในทีวีมันสนุกนะคะ อยากรู้เรื่องดารา แต่ว่าคนที่ถูกสัมภาษณ์ตื่นเต้นมาก และเราได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่เก่งมากๆ ด้วย ซึ่งพี่หนุ่มนี่  โปรมากๆ คืออยากจะบอกว่าพี่หนุ่มเก่งมาก จะโดนพรายทั้งสิงและหลอกให้กระโดดตึก บีบคอตัวเอง  ซึ่งยากมาก เรื่องนี้ครบหมดค่ะ เลิฟซีนก็ว่ายากแล้วนะ เราต้องมาทำท่ากลัวผีแถมโดนหลอกอีก โชคดีมีพี่ๆ ที่เขาช่วยสอนว่าจะต้องแอ็คติ้งเยอะๆ"

เป็นงานเร็วขนาดนี้ เดี๋ยวงานดีๆ ก็เข้ามาให้เลือก ไม่ขาดสายแน่ๆ ค่า



INFORMATION

ชื่อ-สกุล    :    แจ็คกี้ ชาเคอลีน
อายุ    :    18 ปี
สัญชาติ    :    ไทย-เยอรมัน
สูง-หนัก    :    166 ซม. / 47 กก.
การศึกษา    :    มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนวชิรวิทย์
ผลงานล่าสุด    :    ละคร “เงาพราย” (ละครเรื่องแรก)
ผลงานที่ผ่านมา    :    โฆษณา POND’S, HONDA CAR, DANCE COLONGE, SAMSUNG CAMERA, CONDOMINIEM TVC, BENICE SHOWER SOAP, PONDS HONKONG ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments