"มิ้นท์-นวินดา"นางร้ายริมทาง

"มิ้นท์-นวินดา"นางร้ายริมทาง

2

       ดูอย่างเวลานี้นางเอกช่อง 3 ดาวรุ่งก็เป็นลูกครึ่งทั้งหมด

งานนี้ค่ายกันตนาเลยขอส่งนางร้ายลูกครึ่งอย่าง "มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อตตี้" ในเรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" ทางช่อง 7 เข้าประชันกับเขาบ้าง

แม่หมอขอทํานายเลยว่าหากหนูมิ้นท์มีโอกาสได้เล่นละครมากกว่านี้ จะเป็นการพัฒนาฝีมือเพิ่มขึ้นอีก อนาคตหนูมิ้นท์จะรุ่งแหงๆ เพราะด้วยผิวพรรณรูปร่างหน้าตาช่างอินเทรนด์ตามสไตล์สาวๆ สมัยนี้เสียจริงๆ ซึ่งเห็นได้จากการที่เจ้าตัวได้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอมากมายนั่นเอง นักร้องจากทุกค่าย she เหมาหมด ส่วนเรื่องการแสดงหนูมิ้นท์ถือว่าทําได้ดี ยั่วยวนกรี๊ดได้น่าหมั่นไส้บวกกับรูปร่างเซ็กซี่ก็เข้ากั๊นเข้ากันกับบทนี้

"เรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" เป็นละครออกแนวดรา ม่าเข้มข้นค่ะ รับบทเป็นมิ้นค่ะ ร้ายๆ เป็นน้องพี่ปู-ไปรยา เป็นเด็กที่ใจแตก ที่พยายามสรรหาสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตตัวเอง อิจฉาพี่สาวตัวเอง ชอบแฟนพี่สาวตัวเอง ซึ่งการพลิกมาเล่นบทร้ายถือว่ายากพอสมควรค่ะ หลังๆ แบบร้ายมากแต่โชคดีค่ะที่ในเรื่องเราเล่นเป็นลูกพี่แก้ว-อภิรดี พี่แก้วเป็นนักแสดงที่โปรเฟสชั่นเนลมาก คอยแนะนําเราตลอดเวลาและทุกคนในทีมเป็นโปรฯ หมดเลย อย่างพี่ปู พี่ฟาน และทีมงานทุกคนเต็มที่มาก"

ชาวดาราเดลี่ฯ ก็ขอให้ "หนูมิ้นท์" สวย ใส ไร้มลทิน ข่าวฉาวไปตล๊อดตลอดนะจ๊ะ เชื่อว่าอนาคตสดใสแน่นอนค่า

INFORMATION


ชื่อ-สกุล    :    นวินดา เบอร์ต๊อตตี้ (มิ้นท์)
สาวลูกครึ่ง    :    ไทย - อิตาเลี่ยน
วันเกิด        :    24 พฤษภาคม 2535
ผลงาน    :    รางวัล "ชนะเลิศ" สุดยอดมายาไอดอล ตัวตนคนมายา 2008, ภาพยนตร์ "อยากได้ยินว่ารักกัน" ละคร "ทีมซ่าท้าฝัน" MV เพลง เสียงพล่อยๆ พัดชา-Af, เพลง เฟิร์ส เลดี้ วง แบล็ควานิลลา, เพลง คบซ้อน ของ เซน เดอะสตาร์ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments