"โปงลาง"ชุดที่4"หัวใจสบายดี""อี๊ด"ฟุ้ง ฟังสบาย หายเครียด

"โปงลาง"ชุดที่4"หัวใจสบายดี""อี๊ด"ฟุ้ง ฟังสบาย หายเครียด

1

      ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ศิลปินกลุ่มลูกข้าวเหนียว ที่มาพร้อมความสุขและเสียงหัวเราะแบบอินเทรนด์ แต่ยังคงไว้ซึ่งศิลปวัฒนธรรมอีสาน

วันนี้พวกเขามีผลงานเพลงใหม่มาให้ฟังกันแล้ว กับอัลบั้มชุดที่ 4 หัวใจสบายดี งานเพลงลูกทุ่งดนตรีอีสาน ผสมผสานกลิ่นอายความสนุก คลุกเคล้ากลมกล่อมด้วยความกวน ความมันส์ ความซ่า ความฮา และความซึ้ง กับ 10 เพลงใหม่รสชาติแซบ ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของพวกเขาอย่างแท้จริง

โดย อี๊ด โปงลางสะออน หัวหน้าวง เปิดเผยว่า "งานเพลงชุดนี้ของพวกเราก็ยังคงเป็นแนวเพลงลูกทุ่งอีสาน โดยหยิบยกวิถีชีวิตชาวอีสานมาถ่ายทอดในบทเพลง เพื่อสร้างความสุข สนุกสนานให้ทุกคนได้สบายหายเครียด พิเศษสุดๆ ในวีซีดีคาราโอเกะชุดนี้ มีมิวสิควิดีโอให้ชมมากมายหลากหลายเพลง อย่างเช่น เพลงหัวใจสบายดี

คําว่า สบายดีมั้ย เป็นคําทักทายง่ายๆ สไตล์คนไทย พวกเราอยากให้คนไทยทุกคนหัวใจสบายดี ยิ้มได้ หัวเราะได้ ทําใจได้ ไม่ว่าจะต้องเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม เพลงน่ารักน่าฉุด เพลงน่ารักๆ ของสองสาว ลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออน ที่เวลาเจอกับหนุ่มหล่อโดนใจ ทําให้อดใจไม่ไหว ต้องฉุดมาเป็นแฟนซะเลย น่ากลัวมากครับ อุ๊ย! ไม่ใช่ น่ารักมากครับ

เพลงแพ้ของจริง ของ นิ้ง โปงลางสะออน ก็พูดถึงความน้อยเนื้อต่ำใจของเพศที่สาม ที่ถูกหญิงแท้แย่งคนรักไปต่อหน้าต่อตา ถ้าเลือกเกิดได้ชาติหน้านิ้งจะขอเป็นหญิงทั้งใจและกาย จะได้ไม่แพ้ชะนีหน้าไหน และไม่ยอมให้ผู้ชายเลวๆ มาหลอกลวงได้อีก น่าสงสารเธอจริงๆ เลยครับ

เพลงสาวนาคาราโอเกะ เพลงลูกทุ่งจังหวะโจ๊ะๆ ที่ได้น้ำเสียงหวานๆ ใสๆ ของ อ๋อย โปงลางสะออน เป็นผู้ถ่ายทอด พูดถึงเรื่องราวของสาว นา ที่ทําหน้าที่เป็นหน่วยส่งเสริมความสําราญตามประสาชาวบ้าน ถึงไม่สวย ไม่เท่ แต่ก็เสียงดีนะจ๊ะ เพลงรักแท้ตัวเป็นๆ ใคร ยังไม่มีเพลงไว้ร้องจีบสาว ผมขอแนะนําเพลงนี้ให้เลยครับ ร้องโดยผมเอง ร้องง่าย รับรองโดนใจสาวๆ แน่นอน

ฝากแฟนเพลง ของโปงลางสะออน ช่วยกันอุดหนุนด้วย นะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments