"หลุยส์"กำกับใช้บท"ศัลยา""ตุ้ย-ขวัญ"สวีท"ฟ้าจรดทราย"

"หลุยส์"กำกับใช้บท"ศัลยา""ตุ้ย-ขวัญ"สวีท"ฟ้าจรดทราย"

1

       สําหรับ "ฟ้าจรดทราย" บทประพันธ์ชั้นเยี่ยมของ "โสภาค สุวรรณ" ในที่สุดบิ๊ก "หลุยส์-สยาม" ค่ายดาราวิดีโอก็ได้รับบัญชาจาก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ให้ลั่นกล้องละครฟอร์มใหญ่ "ฟ้าจรดทราย" เสียที

พร้อมกับเป็นที่แน่นอนแล้วว่าได้คว้าตัว 2 นักแสดงมากความสามารถ ว่าที่คุณพ่อ "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" และ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ให้มาสร้างตำนานรักกลางทะเลทรายของ "ชารีฟ-มิเชล" ร่วมกันเป็นครั้งแรกในจอแก้ว

โดยรายงานข่าวจากวงในและคนใกล้ชิดเปิดเผยว่า บิ๊กหลุยส์จะนำทีมในการเดินทางไปประเทศ "อียิปต์" ซึ่งเป็นโลเคชั่นจริงที่จะใช้ถ่ายทำ ฉากใหญ่หัวใจของเรื่อง ประมาณต้นเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเนื้อหาและเรื่องราวจะใช้บทโทรทัศน์ของ "ศัลยา"  ซึ่งเขียนเอาไว้ก่อนจะโบกมือลาช่อง 7 สี ไปรับงานอิสระ มีความยาวเพียงแค่ 10 ตอน!

สําหรับการมาวินของทั้งคู่ เริ่มจาก "ตุ้ย" ที่ถึงพร้อมด้วยรูปร่างหน้าตาที่คมเข้ม และคุ้นเคยกับการทำงานกับค่ายดาราวิดีโอเป็นอย่างดีตั้งแต่เล่นเรื่อง "เมียหลวง" เป็นที่ถูกใจผู้จัดฯ และคุณแดง ซึ่งบางกระแสบอกเล่าว่า เพราะเร็วๆนี้ ต้องเป็น "คุณพ่อ" จึงต้องตระเตรียมค่านมให้คุณลูก ตุ้ยเลยรับเล่นเรื่องนี้แบบเต็มใจ โดยก่อนหน้านี้ บท "ชารีฟ" ถูกวางไว้ว่าจะเป็น "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"

 


ฝ่าย "ขวัญ" ที่บทเด่น "มิเชล" ตกมาถึงมือ ทั้งที่กระแสก่อนหน้านี้ได้มีคนวางตัวกันไปต่างๆ นานา และลงท้ายว่าจะต้องเป็น "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แต่ก็ชิ่งไปอยู่ช่องอื่น เพราะกระแสข่าวเม้าธ์มอยว่าสาวชมนั้นเกิดอาการน้อยใจที่ไม่ได้รับเลือกให้เล่นเรื่องนี้นั่นแหละ

พร้อมการกุมบังเหียนลงมือกำกับเองของ "หลุยส์-สยาม สังวริบุตร" อีกครั้งหลังจากที่เคยสร้างสรรค์ผลงานดีๆ และประสบความสําเร็จและโด่งดังมาหลายเรื่อง

ก่อนหน้าที่จะมาสรุปเป็นคู่พระนาง "ตุ้ย-ขวัญ" ในเวอร์ชั่นละครทีวี ค่ายเอ็กแซ็กท์ได้นําตัวละครมาโลดแล่นมีชีวิตในรูปแบบของละครเวที พร้อมการตอบรับที่เกรียวกราวของ "นัท มีเรีย" และ "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ที่ได้รับคำชื่นชมว่าเหมาะสมกับบท "มิเชล-ชารีฟ" กันทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments