"กระแตอาร์ สยาม"จัมโบ้ฮิตรวมสุดยอดเพลงดังเพลงแดนซ์

"กระแตอาร์ สยาม"จัมโบ้ฮิตรวมสุดยอดเพลงดังเพลงแดนซ์

1

       เจ้าของฉายา นักร้องคนสวย นักมวยคนเก่ง ถือเป็นศิลปินวัยใสระดับแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยน้ำเสียงการร้องเพลงที่ชัดเจน ชัดถ้อยชัดคํา ไพเราะ และได้อารมณ์ทั้งเพลงสนุกสนาน และเพลงช้าๆ กินใจ บวกกับลีลาการเต้น การโยกย้ายส่ายสะโพก ที่ทั้งแข็งแรง ทั้งพลิ้วไหวทําให้ชื่อของ กระแต อาร์ สยาม ขึ้นสู่ทําเนียบศิลปินวัยใสอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างรวดเร็ว

และที่สําคัญด้วยภาพลักษณ์ของเธอ ที่เป็นคนอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม คือ มวยไทย รวมไปถึงการปฏิบัติตนในด้านต่างๆ จึงทําให้ กระแต อาร์ สยาม ได้รับรางวัลต่างๆ มากมายทั้งรางวัลจากกงานเพลง และรางวัลความภาคภูมิใจด้านอื่นๆ อาทิ ได้รับการคัดเลือกจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในงานมหกรรมสานฝันกีฬาสู่ชัยชนะ ให้เป็นศิลปินทูตกีฬา ประเภทมวยสากล, ได้เป็นศิลปินหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้ไปโชว์ตัวในเทศกาลศิลปะเพลงพื้นเมืองนานาชาติ หนานหนิง 2009 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน, ได้เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจําปี 2551 และเข้ารับโล่ประทานจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

และตอนนี้ ค่าย อาร์ สยาม ได้จัดทําอัลบั้มรวมฮิตชุดพิเศษ กระแต จัมโบ้ฮิต เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่แฟนๆ โดย กระแต อาร์ สยาม เปิดเผยว่า

"พอดีกระแตได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศนานเกือบเดือน ก็กลัวว่าแฟนเพลงจะเหงา จึงฝากอัลบั้ม กระแต จัมโบ้ฮิต ไว้เป็นเพื่อน ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการรวมสุดยอดเพลงแดนซ์ และเพลงดังอันดับหนึ่งของกระแตด้วยกันถึง 16 เพลง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพลงสนุกเพลงเต้น ไม่ว่าจะเป็นเพลงในอัลบั้มชุดใหม่อย่างเพลง อย่างนี้ต้องตีเข่า, รักเรือล่ม ที่กระแตร้องคู่กับน้องกระต่าย เพลงเปิดใจสาวแต, จ้างมันเต๊อะ, ไผว่าน้องเจ้าชู้, อบต.บุญมา, สาวกาดแลง, บอกมาเลย, เสียดาย, เดี๋ยวแม่ตีตาย, ชงยาหม่อง, มาละเหวย รวมถึงเพลงที่เป็นเพลงแรกของ กระแต คือเพลงไม่ได้ตั้งใจดํา

นอกจากนี้ยังมีเพลงฟังช้าๆ ซึ้งๆ อย่างเพลง สวัสดีความเหงา, รอนานทรมานใจ และก็เพลงแสดงความจงรักภักดีและความรักสามัคคี อย่างเพลง ใต้ร่มพระบารมีด้วย ถ้าอยากโยกย้ายส่ายสะโพก อยากมัน อยากสนุก อยากเต้น

พลาดไม่ได้เลยกับอัลบั้ม กระแต จัมโบ้ฮิต รับรองมันส์ระเบิด ทั้ง ซีดีและวีซีดีคาราโอเกะ ตอนนี้วางแผงทั่วประเทศแล้วนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments