"ประเด็นเด็ด7สี"ปลื้มรางวัลข่าวยอดเยี่ยม

"ประเด็นเด็ด7สี"ปลื้มรางวัลข่าวยอดเยี่ยม

1

       ของ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จํากัด กับรายการ "ประเด็นเด็ด 7 สี" ที่ออกอากาศ 4 ทุ่มครึ่ง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นอังคาร) ทางช่อง 7 สี ในงานประกาศผลรางวัล "STAR ENTER TAINMENT AWARDS 2009" กับรางวัลรายการข่าวและวิเคราะห์ข่าวยอดเยี่ยม และรางวัลผู้ประกาศข่าวหญิงยอดเยี่ยม

งานนี้ "หนึ่ง-เชิงชาย หว่างอุ่น" ผู้อํานวยการฝ่ายข่าว บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จํากัด และพิธีกรภาคสนามของรายการ กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ครับ และรางวัลนี้เป็นการโหวตลงคะแนนของนักข่าวบันเทิงจากทั่วประเทศด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรางวัลแรกของตัวเนื้อรายการ "ประเด็นเด็ด 7 สี" เลยก็ว่าได้ ถือเป็นของขวัญให้กับรายการ และเป็นกําลังใจให้กับคนทํางานข่าวอย่างพวกเรา และทีมงานเบื้องหลังทุกคน

เพราะแต่ละเนื้อข่าวที่ได้ถ่ายทอดออกไป เราได้มีการเตรียมพร้อม และวางแผนเป็นอย่างดีในการออกอากาศในแต่ละวัน ทั้งนักข่าว ทีมข่าว ทีมงานทุกคนที่ต้องอยู่กับข่าวตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อที่จะคอยอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ที่เรามุ่งมั่นอย่างเต็มกําลังในการนําเสนอเนื้อหาให้มีความเข้มข้น ฉับไว ตรงประเด็น เพื่อให้คนดูได้สาระประโยชน์สูงสุด

จากที่ออกอากาศมาได้เกือบปีเราได้รับการตอบรับจากผู้ชมที่ดีมากมาโดยตลอด จนปัจจุบันเรทติ้งของรายการก็จะเฉลี่ยอยู่ที่ 8 กว่าๆ อย่างไรก็ต้องขอบคุณ

ทุกการตอบรับจากแฟนๆ รายการ และขอบคุณสําหรับรางวัลนี้ที่ช่วยให้คนที่ทํางานข่าวได้รู้สึกหายเหนื่อย และมีกําลังใจในการผลิตผลงานต่อไปอย่างเต็มที่ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments