แฟนAFลุ้น"กุญแจซอล"

แฟนAFลุ้น"กุญแจซอล"

1

       เรื่อง "มนต์รักสายฟ้าแลบ" ก็สร้างกระแสความนิยมเพิ่มขึ้นไม่หยุด เพราะความพิเศษของละครเรื่องนี้นอกจากจะเป็นพล็อตเรื่อง ของ "คุณแดง- สุรางค์ เปรมปรีดิ์" แห่งวิก 7 สี

ละครเรื่องนี้ยังเป็นผลงานเปิดซิงงานแสดงเรื่องแรกของ "กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง" จากบ้านเอเอฟ ที่เซ็นสัญญากับช่อง 7 สี ตามหนุ่มหน้าใส ขวัญใจสาวๆ "ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" และการประเดิมงานแสดงครั้งนี้ ใช่ว่าจะรับบทนางเอกของเรื่องนี้อย่างเดียว สาวใต้ผิวเข้มกุญแจซอล ยังร่วมร้องเพลงประกอบละครทั้งเดี่ยว และคู่กับ "อ๊อฟ-ชนะพล" อีกหลายเพลง

ในเมื่อละครจ่อคิวได้รับความนิยม บวกกับเพลงประกอบเริ่มฮิตติดหู ดังนั้น "คุณลอร์ด-สยม สังวริบุตร" ก็เลยตัดสินใจทําเป็นอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่องนี้ซะเลย โดยแต่งเพลงเพิ่มรวมเป็น 8 เพลง อีกไม่นานนี้คาดว่าน่าจะมีมิวสิควิดีโอ คาราโอเกะ ออกมาวางขายพร้อมอัลบั้มเพลงละคร เพื่อเอาใจแฟนคลับกุญแจซอล และบรรดาผู้ที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้เอาไว้สะสม

แหล่งข่าววงในรายงานอีกว่า ช่อง 7 ได้เตรียมจะผลักดัน "กุญแจซอล" ขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้าของวิก 7 สี แล้ว โดยมีผลงานชิ้นต่อไปคือเรื่อง "สวรรค์สร้าง" ประกบกับ2 พระเอก "ซี-ศิวัฒน์" และ "โน้ต-วัชรบูล" ซึ่งจะเปิดกล้องในเร็วๆ นี้

ทั้งหมดนี้ไม่ใช่แค่กระแสละคร "มนต์รักสายฟ้าแลบ" ที่ถูกใจเฉพาะคอละคร 7 สี เท่านั้น แต่ยังมีกลุ่มแฟนคลับเอเอฟของ "กุญแจซอล" ที่เทใจให้เธอเป็นอย่างดี เพื่อให้เธอได้พิสูจน์ความสามารถในด้านการแสดงที่เก่งกาจไม่แพ้การร้องเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments