"พี่ฉอด"ดัน 7 หนุ่มขึ้นเวที"เซเว่น ดีโว่ส์"

"พี่ฉอด"ดัน 7 หนุ่มขึ้นเวที"เซเว่น ดีโว่ส์"

1

       กับ คอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ "Green Concert #13: Seven Divos" (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13 : เซเว่น ดิโว่ส์) ด้วยการรวมตัวกันของ 7 ศิลปินชายเจ้าของเสียงร้องคุณภาพ โดย "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" บิ๊กบอสค่ายเอ-ไทม์ฯ เปิดเผยว่า

"เราเคยทํา เซเว่น ดีว่าส์ ไปแล้ว คราวนี้เป็นเซเว่น ดีโว่ส์ คือผู้ชาย 7 คน มีก้อง-สหรัถ, กบ- ทรงสิทธิ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, เบน ชลาทิศ, ป๊อป แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และ ว่าน- ธนกฤต   

"คอนเซ็ปต์ของกรีนคอนเสิร์ตจะเป็นเรื่องของการทําบุญกันอยู่แล้ว ปีนี้เราจัดคอนเสิร์ตในเดือนสิงหาคม เป็นเดือนของวันแม่ และเป็นเดือนของผู้หญิงด้วย ผู้ชาย 7 คนนี้จะมาเลือกผู้หญิง 7 คนและส่งต่อความรักให้ เช่น ป๊อดเลือกที่จะส่งต่อความรักให้กับแม่ติ๋วของเด็กๆ บ้านโฮมฮัก ก้องเลือกแพทย์หญิงซินเธีย หม่อง ผู้นําชุมชนดีเด่นจากการทํางานช่วยเหลือดูแลรักษาโรคแก่ผู้อพยพชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนไทย-พม่า ฯลฯ

โดยคอนเสิร์ตจะมีวันที่ 21-22 ส.ค.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดที่ 02-262-3456 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www. thaiticketmajor.com อยากชวนทุกคนมาร่วมเป็นผู้ให้ด้วยกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments