"บีมไอทีน"ปลื้มแจ้งเกิดพิธีกร"แพท-ปาล์ม-โต๋นแต"อนาคตไกล

"บีมไอทีน"ปลื้มแจ้งเกิดพิธีกร"แพท-ปาล์ม-โต๋นแต"อนาคตไกล

1

       แห่งรายการไอทีน ลงไปทํางานเบื้องหลังเต็มตัวในตําแหนงผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด พร้อมกับปรับรูปแบบรายการใหม่เป็น "ไอทีน ถามมาจัดไป" ที่แบ่งรายการเป็น 3 ช่วง คือ ช่วงแรกเปิดสมอง จุดประกายแห่งความคิด ช่วงที่สอง เปิดประตูสู่โลกกว้าง และช่วงที่สาม เปิดพลังทางปัญญา 

พร้อมผลักดัน 3 พิธีกรน้องใหม่ "น้องแพท-สุชาดา โรจน์มโนธรรม" สาวทันสมัยที่มั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าทํา กล้าถาม โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น ผู้หญิงหนึ่งเดียวที่ผ่านด่านผู้สมัครกว่าพันคนในการคัดเลือกพิธีกรหน้าใหม่ โครงการ iTeen MC Search เพราะความเป็นตัวของตัวเอง ที่สดใสร่าเริง ฉลาด จึงชนะใจกรรมการ

"น้องปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน" หนุ่มหล่อ รอบรู้เรื่องไฮเทค เก่งเรื่องเทคโนโลยี และ "น้องโต๋นแต-ทินกร ภูวศักดิ์วงศ์" หนุ่มเหนือหน้าเนิร์ด โต๋นแตชนะใจทีมงานด้วยความใสซื่อ จริงใจ เอ่ยปากพูดเมื่อไหร่มีเสน่ห์ให้ขําขันเสมอ

หลังจากรายการเริ่มออกอากาศเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าพิธีกรทั้ง 3 คน ได้รับกระแสตอบรับจากวัยรุ่นเป็นอย่างดี และเริ่มมีแฟนคลับกันบ้างแล้ว จึงทําให้หมดข้อกังวลที่ว่า หากราย การเปลี่ยนพิธีกรใหม่จากคู่หู่คู่เก่าที่ครองใจแฟนรายการมานานอย่าง "บีม-กฤษ" แล้วจะยังได้รับความนิยมจากวัยทีนเหมือนเดิมหรือไม่

เนื่องจากคอนเซ็ปต์และรูปแบบรายการโดนใจอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments