"ต่าย อรทัย"ควง"เสถียร ทํามือ"บุกไต้หวัน

"ต่าย อรทัย"ควง"เสถียร ทํามือ"บุกไต้หวัน

1

       และ ศิลปินรากหญ้า "เสถียร ทํามือ" ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมมอบความสุข สร้างรอยยิ้ม และร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับพี่น้องชาวไทยในต่างแดนกับ "เทศกาลสงกรานต์ 2010" ไกลถึง สนามกีฬากลาง เมืองเถาหยวน ประเทศไต้หวัน

งานนี้จัดขึ้นโดย สํานักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย สํานักแรงงานไทย สมาคมคนไทยในไต้หวัน ที่ต้องการให้คนไทยในต่างแดนได้ผ่อนคลายจากการที่ต้องทํางานหนักมาตลอดทั้งปี และในวันสงกรานต์ถือเป็นวันดีของพ่อแม่พี่น้องชาวไทยร่วมแสนคน ต่างพร้อมใจกันหยุดงานเพื่อมาพบปะสังสรรค์ชาวไทยด้วยกัน และยังได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบอีกด้วย

ต่าย อรทัย เล่าว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มีโอกาสมาพบปะพ่อแม่พี่น้องบ้านเฮา ที่ต้องจากบ้านมาไกล มาทํางานเลี้ยงส่งทางบ้าน อบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านเรา ต่ายก็อยากให้ทุกคนตั้งใจทํางานเพื่อสานฝันให้กับคนในครอบครัว จะได้กลับเมืองไทยเร็วๆ ต่าย กับ อ.เสถียร ขอสัญญาว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมาหาพ่อแม่พี่น้องที่นี่อีกอย่างแน่นอน

และก็ขอเป็นกําลังให้สําหรับพ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่อยู่ต่างแดนทุกคนทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลแค่ไหน ขอให้รู้เอาไว้ว่ายังมีคนที่คอยและเป็นห่วง เป็นกําลังใจให้ตลอดไป สู้ๆ เด้อค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments