"โฟร์-มด"ยังไม่แตกคอยืนยันด้วย"Love Villa"

"โฟร์-มด"ยังไม่แตกคอยืนยันด้วย"Love Villa"

1

       แห่งค่าย "กามิกาเซ่" ในเครืออาร์เอส จะบ๊ายบายจากกันไปเป็นศิลปินเดี่ยวหรือไม่ ล่าสุด 2 สาวส่งซิงเกิ้ลแรก "Love Villa" (เลิฟ วิลล่า) Feat. 2 High ในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 "Hello FOUR MOD" ออกมายืนยัน ว่ายังเหนียวแน่นกันดี โดย "โฟร์ - มด" ขอการันตีด้วยตัวเองว่า

"ที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือว่าเราจะวงแตกมั่ง จะแยกเป็นศิลปินเดี่ยวมั่ง เราก็ได้แต่คอยชี้แจงว่าไม่จริง เรายังทํางานเพลงร่วมกันอยู่ ซึ่งซิงเกิ้ลใหม่ "Love Villa"  (เลิฟ วิลล่า) Feat.2 High จากอัลบั้มชุดที่ 7 "Hello FOUR MOD" นี้ก็น่าจะช่วยยืนยันให้กับแฟนเพลงได้ดี ว่าเรายังเป็น โฟร์-มด อยู่นะ และก็ต้องขอบคุณมากๆ สําหรับทุกคนที่เป็นห่วงทั้งโฟร์ และมด ถามข่าวคราวกันเสมอ (ยิ้ม)

สําหรับเพลงนี้ก็เป็นแนวป๊อปใสๆ สนุกๆ มีท่าเต้นน่ารักๆ ตามสไตล์ โฟร์มด ซึ่งรับรองว่าแฟนเพลงทุกคนสามารถเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน  ความหมายของอัลบั้มนี้ พวกเราก็อยากบอกว่าเรายังอยู่นะ และอยากฮัลโหลทักทายแฟนๆ ต้อนรับซัมเมอร์กันทุกครั้งที่โฟร์กับมด ได้มาร้อง และทํางานเพลง พวกเราทําด้วยใจจริงๆ เพราะว่ามันเป็นความสุขของพวกเรา ที่อยากทําให้กับแฟนเพลงทุกคน และครั้งนี้ก็มีเพื่อนๆ ในค่าย กามิกาเซ่ อย่าง "2 High" มาร่วมสร้างสีสันให้ด้วย

หวังว่าทุกคนคงจะชอบทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอที่โฟร์-มด ทํามาฝากนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments