"ป้อม"ไฮเทคใช้เน็ตดึง"สตาร์บัคส์"ร่วมงาน

"ป้อม"ไฮเทคใช้เน็ตดึง"สตาร์บัคส์"ร่วมงาน

1

       ที่หาดารานําในบันทึกกรรม ตอน จิตสะอาด จากเว็บพันทิป จนได้ "สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล" ซึ่งโด่งดังจาก "สาระแนห้าวเป้ง" มาร่วมงาน
 
"ในเรื่องนี้จะพูดถึงคนที่ "จิตสะอาด" โดยได้สตาร์บัคส์ ทีแรกที่วางไว้คือ เต๋อ-ฉันทวิชช์ แต่เต๋อ ไม่ว่างก็เลยคิดว่าจะเป็นแบงค์-ปวริศร์ ก็ได้โทรคุยตกลงกันเรียบร้อยแล้ว แต่มานั่งคิดๆ ดูอีกทีว่าแบงค์ดูแล้วอายุเกินไปหน่อย เลยไปโพสต์ในเว็บพันทิปไปถามความคิดเห็นของคนอื่นๆ มีคนแนะนําว่าสตาร์บัคส์ เลยโทรหาแล้วคิวว่างพอดี สตาร์บัคส์ตรงกับโจทย์ที่เราวางไว้ว่า ไม่จําเป็นต้องหน้าตาดี, ผิวดี เสมอไป คุณก็สามารถเป็นคน "จิตสะอาด" ได้แล้ว
 
ส่วนในเรื่องนี้พอได้ป๋าเทพ มาเล่นคิดว่าเซอร์ไพรส์มาก เพราะเคยได้ยินว่าป๋าเทพไม่เคยอ่านบท จะเล่นเป็นตัวเองมากกว่า ตัวเองเป็นอย่างไงก็เล่นออกมาแบบนั้น คิดว่าในเรื่องนี้ป๋าเทพตอบโจทย์ทั้งหมดได้ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการตลาด
ทําหนังสั้นออกมาอย่างไง ถึงทําให้คนดูเข้าใจง่ายและดูสนุก สนานแต่สอดแทรกในเรื่องกรรมเข้าไปด้วย ในเรื่องนี้คิดว่าสมบูรณ์ ครบรสทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ซีจี, อินดี้, คอมเมดี้, กราฟฟิก รวมไปถึงระบบเสียงที่ดูตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา"

ติดตามชม "บันทึกกรรม"  ตอน "จิตสะอาด" ในวันที่ 8 พ.ค. เวลา 16.15-17.00 น. ทางช่อง 3 ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments