"หลวงไก่"หยิบชีวิตคู่รักอมตะถ่ายทอดมิวสิคเพลง"เก็บไว้นานนาน"

"หลวงไก่"หยิบชีวิตคู่รักอมตะถ่ายทอดมิวสิคเพลง"เก็บไว้นานนาน"

1

       กับอัลบั้มพิเศษ หลวงไก่ลายเสือ อัลบั้มที่นําเพลงที่ได้รับความนิยมของ เสือ ธนพล มาขับร้องและเรียบเรียงดนตรีใหม่ โดยเฉพาะเพลง เก็บไว้นานนาน เป็นเพลงรักความหมายดีที่ฟังกี่ทีก็ซึ้งโดนใจ หลวงไก่ อาร์ สยาม ขอมอบให้กับทุกคนที่กําลังมีความรัก ให้เก็บความรักให้อยู่กับเรายาวนานที่สุด เหมือนกับคู่รักอมตะตราตรึงใจ คุณตาจรูญ และ คุณยายทวน แสงอินทร์ ที่แม้วันนี้คุณยายจะจากไปแล้ว แต่คุณตาก็ยังเข็นรถของคุณยายติดกายมาขายกล้วยปิ้งที่ตลาดเจ้าพรหม จ.พระนครศรีอยุธยา ทุกวัน หลวงไก่ จึงขอถ่ายทอดชีวิตของสองตายาย เป็นมิวสิควิดีโอ พร้อมเปิดตัวให้แฟนเพลงได้ชม โดย หลวงไก่ กล่าวว่า

"หลังจากอัลบั้มพิเศษ หลวงไก่ลายเสือ วางแผงไปแล้ว ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง โดยเพลง แรกที่โปรโมท เป็นเพลงใหม่ชื่อว่า สู้เพื่อเธอ และตอนนี้ผมก็มีอีกหนึ่งงานเพลงของพี่เสือ ที่ขอแนะนํากับทุกคนในเพลง เก็บไว้นานนาน ที่ตอนนี้มิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยส่วนตัวผมรู้สึกประทับใจในความรักของคุณตาจรูญ และ คุณยายทวน ที่เป็นข่าวฮือฮาตามสื่อต่างๆ ผมจึงขอนําชีวิตของสองตายาย มาถ่ายทอดลงในมิวสิควิดีโอด้วย

เพลงนี้เป็นเพลงรักความหมายดีที่ฟังกี่ทีก็ซึ้งโดนใจ ได้ดาราชื่อดัง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม มาประกบคู่กับนางเอก กล้วย-อังคณา แซ่หลี ผมขอมอบเพลงนี้ให้กับทุกคนที่กําลังมีความรัก ขอให้เก็บรักให้อยู่กับเรายาวนานที่สุดนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments