"แคทอิงลิช"คืนจอแก้วบทแฝดนะยะ"หญิง-กะเทย"

"แคทอิงลิช"คืนจอแก้วบทแฝดนะยะ"หญิง-กะเทย"

1

       ว่า..หรือสาวสะดือสวย "แคทรียา อิงลิช" จะออกอาการติสต์ระเบิด หน่าย และเซ็งจนหันหลังให้วงการบันเทิง

แต่หลังจากมีข่าวไม่ยอมต่อสัญญานักร้องกับค่ายยักษ์ ก็มีอีกข่าวเล็ดลอดออกมาให้แฟนละครที่ตั้งตารอคอยชมผลงานได้เนื้อเต้น ที่สาวเอวอ่อนสะดือสวยตัดสินใจคืนจอในละคร "แฝดนะยะ" ค่าย "โกออน" ของผู้จัดฯ "กล้วย-ก้อย" อันเป็นค่ายละครในเครือข่ายของ "เจ๊ไก่-วรายุธ"

 


โดยการคืนจอครั้งนี้ อีหนูแคท ต้องรับบทแฝดกะเทยกับหญิงเป็นครั้งแรก ผลงานเกร๋ๆ เยี่ยงนี้ เป็นฝีมือกํากับของ "ชูเคอะ-ชูศักดิ์ สุธีรธรรม"และการันตีความหนุกหนานโดยนักเขียนบทคิวทอง "ยิ่งยศ ปัญญา"

"แคทหายจากจอละครไปนาน เกือบๆ 4-5 ปีได้ คิดถึงค่ะ พอดีมีบทน่ารักๆ ในละคร "แฝดนะยะ" ส่งมาให้อ่าน ก็เลยตัดสินใจรับทันที ต้องเล่นเป็นแฝดผู้หญิง กับกะเทย คิดดูที่ผ่านๆ มาจะมีแต่แฝดหญิงกับหญิง ไม่ก็แฝดชายกับชาย แต่นี่เป็นแฝดผู้หญิงกับกะเทย

สนุกค่ะ เล่นคู่กับคุณปอ-ทฤษฎี แคทได้รับความกรุณาจากพี่ไก่-วรายุธเสมอ ตั้งแต่สมัยที่เล่นละครใหม่ๆ พี่ไก่มอบบทบาทดีๆ ให้แคทเล่นตลอด รวมทั้งบทฝาแฝดเรื่องนี้ด้วย"

 


อ๊ะ อ๊ะต้องไม่ลืมอีกบทดีๆ ที่อีหนู"แคท อิงลิช"ทําให้ "เจ๊ไก่" ยิ้มออกเสียที เมื่อมีข่าวว่าสาวสะดือสวยคนนี้ ตกปากรับคําในการรับบทบาท "อีแพน" ใน "ดวงตาสวรรค์" เรียบร้อยแล้วจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments