"จินตหรา"ทวงแชมป์นักร้องหญิงแถวหน้าเพลง"ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้"แรงที่1

"จินตหรา"ทวงแชมป์นักร้องหญิงแถวหน้าเพลง"ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้"แรงที่1

1

       สังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ประสบผลสําเร็จ อย่างท่วมท้นกับงานเพลงอัลบั้มใหม่ จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4

ที่ยังเน้นคุณภาพครบรสชาติของความเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลํา ด้วยสีสันเพลง กลอนลํา ดนตรี ที่มีทั้งความสนุกสนาน น่ารัก ซึ้ง สดใส ร่วมสมัย

โดยเฉพาะเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ที่เพียงเปิดตัวออกไปก็ขึ้นแท่นกลายเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว และยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้ แถมยังมียอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่ง ก่อนอัลบั้มเต็มจะวางแผง จนต้นสังกัด ค่าย อาร์ สยาม ต้องเลื่อนวางแผงให้เร็วขึ้น

เพื่อให้ทันต่อความต้องการของแฟนเพลง หลังจากวางแผงไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ ปรากฏว่าขายดีทุกแผงทั่วประเทศ จนทําให้ของขาดตลาด ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยากมากในชั่วโมงนี้ ไปฟังคําสัมภาษณ์จากใจของสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม คนนี้กันเลยนะคะ

เพลง “ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้” ถือว่าเป็นเพลงที่สร้างชื่อให้กับ จินตหรา พูนลาภ กลับมายืนแถวหน้าของนักร้องหญิงอีกครั้ง

“จินเองก็นึกไม่ถึงเหมือนกันค่ะว่าเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ จะได้รับแรงใจจากแฟนเพลงมากมายขนาดนี้ ตอนที่ถ่ายคาราโอเกะ จินก็ถามทีมงานตลอดว่าจริงหรือเปล่า เพราะเพลงเราตอนนั้นยังไม่ได้เปิดเชียร์ทางทีวีเลย มีแต่ส่งแผ่นไปเปิดตามสถานีวิทยุ เราก็เลยต้องเร่งถ่ายทํามิวสิควิดีโอกันทันที”  

เพลง “ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้” มียอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่ง ก่อนอัลบั้มเต็มจะวางแผง จนต้องเร่งวางแผงให้เร็วขึ้น และหลังจากวางแผงไป ปรากฏว่าขายดีจนทําให้ของขาดตลาด

“ใช่แล้วค่ะ จินขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆเลยนะคะ เพราะตลอดเส้นทางการเป็นนักร้องมากว่า 20 ปี ของจิน แฟนเพลงก็ยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา

ทุกแรงสนับสนุนคือกําลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่ทําให้จิน ได้เป็น จินตหรา พูนลาภ มาถึงทุกวันนี้และจิน ก็จะขอทําหน้าที่นักร้องและก็ขอทํางานเพลงที่จินรัก ให้มีคุณภาพให้งานออกมาดีที่สุด เพื่อตอบแทนความรัก ความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

ดาวน์โหลดเพลงในอัลบั้มนี้ไว้ในมือถือ ก็กด*491111 กดรหัสอัลบั้ม 078 ค่ะ”

ที่เพลงนี้ถูกใจแฟนเพลงเพราะเพลงนี้เข้ากับยุคสมัย มีคนที่เจอกับสถานการณ์แบบนี้เยอะ บางคนรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับสภาพการเป็นเมียน้อยได้

“บางคนก็รู้ว่านะว่าคนโสดยังมีอยู่มากมายแต่ก็ไม่รู้ทําไมยังไปรักแฟนคนอื่นเขาอยู่ เรื่อง แบบนี้มันพูดยากนะคะ จินก็ขอเป็นกําลังใจให้นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments