"เจ-พิม"ย้ำ"เดอะวันฯ" ด่านสองฟเคี่ยวข้นสุดหิน

"เจ-พิม"ย้ำ"เดอะวันฯ" ด่านสองฟเคี่ยวข้นสุดหิน

1

       ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในรายการ "The One รวมไทยใจเดียวกัน" โดยสองพิธีกร "ซอนย่า คูลิ่ง" และ "เจตริน  วรรธนะสิน" ซึ่งหนุ่มเจออกปากฝากบอกน้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน 50 คน ที่จะมาคัดเลือกในรอบที่สอง และฝ่าด่านหินเป็นตัวแทน 6 คนในการทําภารกิจที่ยิ่งใหญ่ว่า

"รายการ "The One รวมไทยใจเดียวกัน" เป็นเรียลลิตี้ซึ่งเน้นในเรื่องความเป็นไทย และการสามัคคี โดยแบ่งเป็นสองช่วง คือ ช่วงคัดเลือกตัวแทนลูกหลานไทย 6 คน เพื่อที่จะเข้าไปทําภารกิจในช่วงที่ 2 คือรวบรวมคนไทยหัวใจไทย มาทําลายสถิติโลกร่วมกันให้ได้มากที่สุด โดยช่วงนี้จะคัดเลือกตัวแทนลูกหลานไทยที่ผ่านรอบแรกมา 100 คน ด้วยโจทย์หลักของ "ความเป็นไทย" 5 หัวข้อ "ข้าวไทย-ควายไทย" / "ท่องเที่ยวไทย" / "อาหารไทยต้นตํารับ" / "ชุดประจําชาติไทย" และ "การละเล่นไทย" ผ่าน 5 ภารกิจเพื่อให้ได้ผู้เข้าแข่งขัน 50 คนแล้ว ก็จะเข้าสู่ด่านที่สอง ต้องตอบคําถามความรู้รอบตัวเกี่ยวกับประเทศไทย เพื่อให้ได้ตัวแทนลูกหลานไทย 6 คนที่ไปปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่ กับการรวบรวมคนทั้งประเทศมาทําลายสถิติร่วมกัน"

ในฐานะพิธีกรผู้เคยไปยืนรับรางวัลเจ็ตสกีโลกมาแล้ว เจฝากบอกไปยังผู้ที่เข้ารอบว่า การได้ผ่านเข้ามาร่วมในรายการนี้ไม่ใช่แค่บอกว่ารักความเป็นไทย ภูมิใจ หรือรู้เรื่องเมืองไทย "ครอบครัวผมรับใช้ชาติมาโดยตลอด คุณพ่อเป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติ, พี่แจน (พี่สาว) เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ส่วนผมก็แข่งขันเจ็ตสกี ในความรู้สึกตื้นตันและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ก็อยากจะบอกไปยังน้องๆที่เข้ารอบมาที่จะมีโอกาสได้ร่วมทําดีในครั้งนี้ ให้เตรียมตัวมาให้พร้อมและมาลุยกันสร้างอะไรดีๆผ่านทางรายการครับ เกิดมาหนึ่งครั้ง ไม่ใช่ใครจะได้ทํา หรือหาโอกาสแบบนี้ได้อีกแล้วนะ"

"The One รวมไทยใจเดียวกัน" เรียลลิตี้ที่ชวนคนไทยหัวใจเป็น "ไทย" มาร่วมเป็นตัวแทนทําลาย 10 สถิติโลก ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments