"หญิง ดับเบิ้ลยู"เปลี่ยนลุคสู่มาดทอมบอยลูกทุ่ง

"หญิง ดับเบิ้ลยู"เปลี่ยนลุคสู่มาดทอมบอยลูกทุ่ง

1

       ล่าสุด "หญิง-พรวิสา มีลาภสม" หรือ หญิง ดับเบิ้ลยู คัมแบ็ควงการเพลงอีกครั้ง เปลี่ยนแนวจากเพลงวัยรุ่น มาสู่การเป็นนักร้องมาดทอมบอยลูกทุ่งเต็มตัวในนาม "หญิง ร็อคสยาม" ในอัลบั้ม "ร็อคสยาม ชุดที่ 1" สังกัด RYB ที่ว่ากันว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเพลงลูกทุ่ง ทีเดียว โดยหญิงเปิดใจถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"จริงๆ หญิงเลิกร้องเพลงไปแล้วนะ ตอนที่คิดว่าจะไม่ร้องเพลงแล้ว ก็เอาไมค์กับลําโพงไปถวายวัดเลย เพราะเราไม่ได้ใช้แล้ว แต่วัดใช้ได้ จากนั้นก็บินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเลย แล้วตอนนั้นญาติๆ ก็ให้ไปช่วยงานร้องเพลง หญิงก็เลือกเพลงลูกทุ่งมาร้อง เพราะคุ้นเคยมา ตั้งแต่เด็ก แฟนคลับของหญิงก็บอกว่าทําไมไม่กลับมาร้องเพลงเหมือนเดิมล่ะ ทีนี้ถ้าจะให้ร้องเพลงสไตล์เดิม ก็ไม่ใช่ละ สไตล์คนฟังมันเปลี่ยนไป แล้วหญิงก็อยากทําอะไรที่สนุกๆ ก็เลยเลือกที่จะร้องเพลงลูกทุ่งมากกว่า เพลงที่เลือกมาก็เป็นเพลงที่คุ้นหู ฟังแล้วสนุก โจ๊ะโจ๊ะ   ที่เข้ากับคาแรคเตอร์ของหญิงที่เปลี่ยนลุคใหม่ เช่น มาลัยน้ำใจ, เพราะคุณคนเดียว, ฉันทนาที่รัก, จ้ำม่ำ, มอเตอร์ไซค์ทําหล่น เป็นต้น เป็นเพลงที่เด็กฟังได้ ผู้ใหญ่ฟังดี และระลึกถึงวันเก่าๆ ได้

ที่สําคัญ หญิงอยากให้วัยรุ่นหันมาฟังเพลงลูกทุ่งกันบ้าง เพราะหญิงทําดนตรีใหม่เพื่อให้เข้ากับวัยรุ่นด้วย คือฟังแล้วต้องรู้สึกอยากเต้น อยากขยับแข้ง ขยับขา แล้วก็ฟังได้ทุกเทศกาลด้วย อยากให้ลองฟังกันดู" ฤกษ์ดีวางแผงวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments