ช่อง3เขี่ยทิ้ง ดารานอกค่าย

ช่อง3เขี่ยทิ้ง ดารานอกค่าย

1

       อย่าง ล่าสุดทั้งรายการ-ละคร หรือแม้แต่นักแสดงก็พลอยฟ้าพลอยฝน โดนหางเลขกันยกใหญ่ อย่างง่ายๆ ละคร "รุ้งร้าว" มีโปรแกรมและส่งตัวอย่างออกอากาศเรียกเรทติ้งแล้วแถมยังให้ทัพนักแสดงเดินสายโปรโมทแล้วว่าจะมีการเข้าฉายช่วงเวลาศุกร์-อาทิตย์ ก็เลื่อนและเปลี่ยนแปลงดื้อๆพร้อมนําละคร "กุหลาบซ่อนหนาม" มาเสียบแทน พร้อมขยับเวลาละครออกไปอีก กูรูด้านวงการบันเทิงซึ่งมักจะมีแหล่งข่าววง ในรายงานให้ "ทีมข่าวดาราเดลี่" ฟังบ่อยๆ อธิบายว่า

"สืบเนื่องมาจากละคร "ทัดดาวบุษยา" ที่จะมีโปรแกรมเข้าฉายแล้วหาจังหวะลงไม่ได้เลยทําให้คิวละครเรื่องอื่นๆ ป่วนไปด้วย จนทําให้ละครฟอร์มสดที่มองว่าน่าจะเหมาะสมไปอยู่ช่วงเย็นอย่าง "ปีศาจแสนกล" ซึ่งหลายคนดูแล้วและอดเอะใจไม่ได้ทําไมละครเทคนิคน่าสนใจและนักแสดงแต่ละคนก็ไม่ไก่กา ทําไมถึงกระเด็นไปเป็นละครเย็นได้นา หรือจะปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่เพื่อช่วงชิงเรทติ้งฐานคนดูในต่างจังหวัดก็ไม่อาจคาดเดาได้

 


ยัง..ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ตอนนี้ทางวิกพระราม 4 จะจับใครเซ็นสัญญา หรือมอบบทเด่นๆ ให้ก็ต้องเลือกเฟ้นหน่อย เพราะล่าสุดนักแสดงที่เล่นละคร-รายการให้ก็ถูกปรับเปลี่ยนหรือปลดไปหลายคนเช่นกัน

เริ่มแรกที่มีข่าวกันคงไม่พ้น "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ที่ยอมลาออกจากรายการที่ตัวรักหรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นบ่อเงินบ่อทองอย่าง "มาสเตอร์คีย์" พร้อมให้เหตุผลว่ามีเด็กใหม่มารับช่วงต่อจากตนก็เลยชิงลาออกเองดีกว่า

อีกคน "หนูจ๋า-อชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา" นางเอกละครซิทคอม "แฟกเทอรีที่รัก" จากแหล่งข่าวแจกแจงว่า "หนูจ๋า" ก็รู้ว่าจะต้องโดนปลด จากละครเพียงแค่ 3 วันโดยมีนางเอกฉายาลูกเป็ดขี้เหร่ "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" มาเสียบแทน ซึ่งมองในแง่ดีถือเป็นการป้อนงานให้กับเด็กในคาถาตัวเอง หน้าไม่หายจากจอ และมีงานทําต่อเนื่อง แต่มองในมุมกลับก็ทําร้ายจิตใจของ "ป๋าเทพ-หนูจ๋า" อยู่ไม่น้อยที่มีงานทําอยู่ดีๆ ก็ตกงานซะงั้น

 


คนต่อมาที่น่าใจหายคงไม่พ้น "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" นักแสดงสาวที่กําลังมีผลงานละคร "ทัดดาวบุษยา" เด็กในคาถาของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่ตอนแรกจะถูกดันให้เป็นเด็กในสังกัดช่อง 3 แต่ด้วยเหตุผลภาพที่ถูกปล่อยออกมาว่อนเน็ตนัวเนียกับแฟนหนุ่มในห้อง เลยทําให้ผู้ใหญ่ช่อง 3 พิจารณาพฤติกรรมของเธออยู่พักใหญ่ ตอนนั้นก็ใจดีมอบบทเด่นในละคร "เพลิงพราย" ให้เล่น 1 เรื่องพอมีภาพออกมาก็ถูกลดบทบาทลง ที่ตอนแรกจะได้มีโอกาสเซ็นสัญญาก็หมดสิทธิ์ไปโดยปริยาย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของ "ดารา" อยู่แล้ว หากมีภาพลักษณ์ไม่เหมาะสมก็จะถูกแบน หรือดูพฤติกรรมที่เหมาะสมอยู่แล้ว

คงต้องติดตามต่อไปเมื่อช่อง 3 มีการปรับเปลี่ยนผลงานให้ออกมาถูกใจผู้ชม แต่หลายๆ ส่วนก็กระทบต่อ "ดารา" นั้นจะมีทยอยออกมาอีกมั้ย ถ้าเช่นนั้นช่วงนี้ใครไม่อยากมีปัญหาก็ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมซะใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments