"กระแต-กระต่าย"ร่วมผนึกกำลัง "ตีเข่าเขย่าแดนซ์"สนุกทุกเทศกาล

"กระแต-กระต่าย"ร่วมผนึกกำลัง "ตีเข่าเขย่าแดนซ์"สนุกทุกเทศกาล

1

       และ กระต่าย อาร์ สยาม (หญิง แปงอ้วน) ฝากอัลบั้มพิเศษ ตีเข่าเขย่าแดนซ์ นําเพลงฮิตติดมันส์ที่ได้รับความนิยมในอดีต มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ ในจังหวะสนุกๆ แดนซ์มันส์ๆ โยกได้เต้นได้ทุกเพศทุกวัยทุกเทศกาล นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเนื้อร้อง โดยนําภาษาคําเมืองมาใช้ในเพลงด้วย อาทิ เพลง อย่างนี้ต้องตีเข่า, สาวรําวง, พกเมียมาด้วยเหรอ, รักเรือล่ม, มารักทําไมตอนนี้, ไม่อยากเป็นแปรงสีฟัน, ว่างแล้วช่วยโทรกลับ, ตบมือข้างเดียว, เด็กปั๊ม, ชอบมั้ย โดยทั้ง 2 สาวเปิดเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"สําหรับอัลบั้มพิเศษ ตีเข่าเขย่าแดนซ์ ถือเป็นความพิเศษมากๆ ที่เราทั้งสองคนอยากมอบให้กับแฟนเพลงทุกท่าน ที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด แฟนเพลงที่ถามว่าเมื่อไหร่ น้องกระต่าย จะได้ออกอัลบั้มสักที ตอนนี้ก็สมหวังแล้วนะคะ เพลงชุดนี้เป็นลูกทุ่งป๊อปแดนซ์ เป็นการนําเพลงที่ได้รับความนิยมในอดีต จากศิลปินชื่อดัง อาทิ พี่ทอม ดันดี, พี่อ้อย กะท้อน, พี่ฮาย-อาภาพร, พี่นิค นิรนาม และอีกหลายๆ ท่าน มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ในจังหวะดนตรีแบบแดนซ์ๆ

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเนื้อร้องใหม่ในสไตล์ของ กระแต และ กระต่าย นั่นก็คือ เราได้นําภาษาคําเมืองมาใส่ในเนื้อเพลงด้วย ใครที่ชอบเพลงแดนซ์รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน ส่วนในมิวสิควิดีโอ เราก็ได้โชว์ท่าเต้นใหม่ๆ เต้นตามได้ง่าย ออกแบบท่าเต้นโดย ครูปิ๋ม ซีโฟร์ ต้องขอบคุณ ครูปิ๋มมากๆ นะคะ ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับเราอยู่หลายเดือน

ขอบคุณศิลปินรุ่นพี่ทุกท่าน ที่มอบเพลงดีๆ ที่เป็นเพลงอมตะมาจนถึงทุกวันนี้ให้เราทั้งสองคนได้ร้อง กระแต และ กระต่าย ก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้มพิเศษ ตีเข่าเขย่าแดนซ์ ให้แฟนเพลงช่วยอุดหนุนด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments