"ก๊อท"โชว์รอบนี้ที่บ้าน

"ก๊อท"โชว์รอบนี้ที่บ้าน

1

       เมื่อปลายปีที่แล้ว เฮได้เลยเพราะบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตที่สุดยิ่งใหญ่อลังการแห่งปี 2552 ของเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ พร้อมแล้ววันนี้กับวีซีดี และ ดีวีดี บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต "ก๊อท โชว์ ตอน คนสําคัญกับวันพิเศษ"

ทุกภาพของความสุข ทุกภาพของความประทับใจ เก็บมาให้คุณได้ชมครบทุกฉากทุกตอน ไม่ว่าจะเป็นละครเพลง "เราคือคนไทย" ที่ได้นักร้องล้านตลับ ตั๊กแตน ชลดา มารับบทนางเอกเป็นครั้งแรก หรือใครที่ยังไม่เคยเห็น ต่าย อรทัย เต้นแบบสุดเหวี่ยง สามารถหาซื้อมาชมได้แล้วทุกแผงวันนี้ หรือจะสั่งซื้อ วีซีดี หรือ ดีวีดี บันทึกการแสดงสด "ก๊อท โชว์" ได้ทางอิมเมจินไดเร็ค

ก๊อทกล่าวว่า "วันนี้ ก๊อทมีคอนเสิร์ตรอบพิเศษที่จะแสดงที่บ้านคุณ พร้อมแล้วนะครับ สําหรับบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต "ก๊อท โชว์" ที่ผ่านมา ในรูปแบบของวีซีดี และ ดีวีดี คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วทุกแผง ภาพคอนเสิร์ตทั้งหมดนี้ ก๊อทเป็นคนเลือกภาพมาตัดต่อเองทั้งหมดเพื่อที่จะให้งานออกมาดี ก๊อทขอบอกไว้เลยว่า ถ้าใครซื้อวีซีดี หรือ ดีวีดี คอนเสิร์ตนี้ไปดู รับรองได้เลยครับว่า คุ้มจริงๆ"

"ทุกบทเพลงที่ไพเราะ ทุกเรื่องราวที่สนุกสนาน ถูกจัดเก็บไว้ใน วีซีดี หรือ ดีวีดี บันทึกการแสดงสด "ก๊อท โชว์" เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมไปซื้อหาเป็นเจ้าของกันนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments