"ฝน-ตุ้ม"สุดปลื้ม รางวัล"คม ชัด ลึก อวอร์ด"

"ฝน-ตุ้ม"สุดปลื้ม รางวัล"คม ชัด ลึก อวอร์ด"

1

       ในประเภทเพลงลูกทุ่ง งานนี้ค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ก็ได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะคว้ารางวัลมาได้ถึง 2 สาขา ได้แก่ สาขาเพลงอมตะสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม จากบทเพลง "สุดแค้นแสนรัก" ของนักร้องสาวสวยเสียงดี "ฝน ธนสุนทร" และสาขาดาวดวงใหม่ชายยอดเยี่ยม จากบทเพลง "พระเอกหน้าใหม่ในใจเธอ" ของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "ตุ้ม จ่านกร้อง"

ถึงแม้เจ้าตัวจะติดงานอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่สาวฝนก็เผยว่า "ฝนรู้สึกดีใจมากๆ และหายเหนื่อยกับการทํางานเลยค่ะ ที่เพลง สุดแค้นแสนรัก ซึ่งเป็นเพลงของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในแบบฉบับที่ฝนร้องได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ และได้รับรางวัลเพลงอมตะสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม

อยากจะขอบคุณค่ายเพลงที่ฝนสังกัดอยู่ คือ ชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ พร้อมทั้งขอบคุณทางแกรมมี่ โกลด์ ด้วยที่ได้เปิดโอกาสให้ฝนได้นําเพลงสุดแค้นแสนรัก มาร้องใหม่ และอยากจะขอบคุณเป็นพิเศษก็คือครูเพลงของฝน ครูลพ บุรีรัตน์  และอาจารย์หมู กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ ผู้เรียบเรียงดนตรีเพลงสุดแค้นแสนรัก ขึ้นใหม่ได้ไพเราะมากๆ ค่ะ และที่สําคัญขอบคุณแฟนเพลง และสื่อมวลชนทุกๆ แขนงที่ช่วยกันสนับสนุนมาโดยตลอดค่ะ"

ด้านนักร้องหนุ่ม ตุ้ม จ่านกร้อง เผย "ผมรู้สึกดีใจมากๆ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลดาวดวงใหม่ชายยอดเยี่ยมในครั้งนี้ และอยากจะขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจกันทําให้ผมประสบความสําเร็จขึ้นมาอีกก้าวหนึ่งบนถนนแห่งการร้องเพลง ขอขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านที่คอยฝึกสอนจนทําให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

และที่ขาดไม่ได้คือขอบคุณทุกๆ กําลังใจจากแฟนเพลงทุกท่านที่มีให้ผมตลอดมา ขอบคุณมากครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments