"โจนัส-คริสตี้"หายเหนื่อยแฟนต้อนรับยอดดาวน์โหลดพุ่ง

"โจนัส-คริสตี้"หายเหนื่อยแฟนต้อนรับยอดดาวน์โหลดพุ่ง

1

        และ "คริสตี้ กิ๊บสัน" ที่ใช้ชีวิตตั้งแต่เด็กและเติบโตในเมืองไทย หลังจากผ่านการมีค่าย มีสังกัดมาถึง 3 ค่ายเพลง มีเดียฯ โซนี่ และแมงป่อง สุดท้าย "โจนัส-คริสตี้" ลงทุนทําเพลงกันเอง

"พอไม่มีค่ายดูแลแล้วหลังจากนั้นเราก็ต้องเลือกจะทําอะไรต่อ แต่เราเป็นศิลปินไม่ได้ถ้าไม่มีงานออกมาต่อเนื่อง แล้วก็เลยคิดว่าทําเองดีกว่า จะได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ทําเองคิดเองบ้าง คือเราตั้งใจอยู่แล้วว่าอยากจะทํางานคุณภาพ เพลงที่เราเลือก เพลงที่เราร้องก็ออกมาดี คนต้องชอบแน่ๆ พอออกมาแล้ว ก็คือคนชอบจริงๆ แล้วการตอบรับดีมาก มากกว่าที่เราคิดด้วยซ้ำไป แต่ในฐานะที่เราลงทุนทําเองก็กังวลว่ามันจะขายได้ไหม แล้วมันก็ต้องลงทุนเยอะพอสมควร แต่พี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการลูกทุ่งน่ารักมาก คอยช่วยเหลือตลอด คือพอรู้ว่าเราลงทุนทํากันเองก็จะถามว่ามีอะไรให้ช่วยไหม แม้แต่คลื่นวิทยุต่างๆ พอเขารู้ว่าเราทํากันเองเขาก็พร้อมที่จะช่วย

เพลงที่ออกมาแล้วเด่นๆ ก็มีเพลง "ไม่เป็นไร" ของโจนัส และเพลง "เจ็บที่ไม่ได้เชิญ" ของคริสตี้ ทั้งสองเพลงนี้เป็นแนวเพลงที่ไม่เคยทํามาก่อนสําหรับ โจนัส-คริสตี้ เป็นเพลงช้ากินใจแล้วก็จะออกแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิต ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ทั้งๆ ที่เราไม่มีงบโฆษณา แต่กระแสธรรมชาติของเพลงมันก็มาแรงพอสมควร แล้วก็อาศัยกระจายแผ่นให้ทั่ว ดีเจช่วยเปิดให้แล้วคนฟังก็ชอบ เราอาจจะโชคดีตรงที่ว่าเป็นโลโก้ของฝรั่งแล้วมาร้องเพลงลูกทุ่ง แล้วเราก็โชคดีมากที่ได้ครูเพลงที่ดีมาทํางานให้"

หลังจากเปิดตัวไม่เท่าไหร่ "คริสตี้ กิ๊บสัน" กับเพลง "เจ็บที่ไม่ได้เชิญ" ก็ฮิตติดลมบนซะแล้ว กับเรทติ้งดาวน์โหลดที่พุ่งกระฉูด งานนี้คู่ขวัญ "โจนัส แอนเดอร์สัน" ไม่ยอมแพ้ ปล่อยเอ็มวี.เพลง "ไม่เป็นไร" ที่มี วินัย ไกรบุตร เป็นพระเอกก็ได้รับการพูดถึงทุกหัวระแหง ก่อนที่ฝั่ง "คริสตี้"จะได้ บุ๋ม-ปนัดดา มาเล่นมิวสิควิดีโอให้

แฟนๆ สามารถซื้อหามาฟังได้ที่ร้าน 7-Eleven และ B2S และตอนนี้มีเบอร์ใหม่ที่สามารถโหลดเพลงของเราได้ทุกเพลงคือ *1238009 จะมีเสียงต้อนรับจาก"โจนัส-คริสตี้" ให้ฟังด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments