“ปอ”นำทีม“หัวใจสองภาค”บริจาคโลหิต

“ปอ”นำทีม“หัวใจสองภาค”บริจาคโลหิต

1

       เพื่อเป็นการร่วมส่งความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “ ไทยทีวีสีช่อง 3” ผุดไอเดียตอบแทนสังคม เชิญชวนคนไทยใจบุญร่วมมอบความรักแก่กัน โดยการบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย ภายใต้กิจกรรม “ให้ความรัก ได้ความสุข...กับช่อง 3” ส่งสองพระเอกขวัญใจสาวๆ “ปอ ทฤษฎี  สหวงษ์ – บอย  ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์” พร้อมสองสาว “เกล วรันลักษณ์  ศิริมะณีวัฒนา” และ “ฝ้าย อังศุมา สภารักษ์ปัญญา” ตัวแทนนักแสดงจากละคร “หัวใจสองภาค” ร่วมโครงการ ณ ศูนย์บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย

 


โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา 4 นักแสดงนำจากละครหัวใจสองภาค ยกทีมกันไปร่วมประชาสัมพันธ์งาน พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไป รวมทั้งแฟนๆละครช่อง 3 ให้ได้ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เนื่องในโอกาสเทศกาลสำคัญ พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจเล็กๆน้อยๆ 4 นักแสดงนำยังได้มอบปฏิทินช่อง 3 แจกลายเซ็นต์ แถมเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้ามาบริจาคโลหิตได้ถ่ายรูป เป็นของขวัญปีใหม่ในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศแบบใกล้ชิดอบอุ่น ที่สำคัญพระเอก “ปอ ทฤษฎี” ยังได้ร่วมบริจาคโลหิตให้กับทางสภากาชาดไทยในโอกาสนี้ด้วย

 


สำหรับแฟนๆช่อง 3 รวมทั้งคนไทยใจบุญที่ปรารถนาจะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ในกรุงเทพและปริมณฑล ตังแต่วันที่ 25 ธ.ค. 2552 – 10 ม.ค. 2553 โดยจะได้รับปฏิทินช่อง 3 ประจำปี 2553 เป็นที่ระลึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments