“มิว ศุภศิษฎ์” รับงานหินถ่ายทอดเพลงอมตะ “มนต์รักลูกทุ่ง”  

“มิว ศุภศิษฎ์” รับงานหินถ่ายทอดเพลงอมตะ “มนต์รักลูกทุ่ง”  

0

“มิว ศุภศิษฎ์” รับงานหินถ่ายทอดเพลงอมตะ “มนต์รักลูกทุ่ง”  

             นอกจากจะสวมบท “คล้าว” ในละครสุดฮอต “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” พระเอกหนุ่มหน้ามน “มิว ศุภศิษฏ์ ยังต้องร้องเพลงประกอบละคร ที่นอกจากจะมีเพลงครูอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง” แล้ว ยังต้องถ่ายทอดเพลง “สิบหมื่น” พร้อมด้วย 2 เพลงใหม่อย่าง “มาตามสัญญา” ร้องคู่กับนางเอกคนสวย “ชาล็อต ออสติน” และเพลงสนุกๆ อย่าง “ทุ่งนาปาร์ตี้” ที่ร้องร่วมกับเพื่อนๆ นักแสดง โดยพระเอกหนุ่มเปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

              ได้ยินมาว่าเพลง “มนต์รักลูกทุ่ง” ต้องร้องหลายรอบทีเดียว  “ใช่ครับ ถ้าเพลงอื่นอย่าง สิบหมื่น ก็ประมาณ 2-3 รอบ แต่เพลง มนต์รักลูกทุ่ง หลายรอบมาก หลายชั่วโมงมากตัดเป็นท่อนก็จะร้องท่อนนี้สักประมาณ 10 กว่ารอบ ทั้งเพลง หลอนเลย เพราะว่าเพลงยาวมาก มีสองเวอร์ชั่นด้วย มีทั้งเพลงช้าและเร็ว ซึ่งแต่ละเวอร์ชั่นก็ร้องไม่เหมือนกัน เหมือนอัดเพลงเดียว แต่เป็นสองเพลง ใช้เวลาเยอะมาก”

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

                 หลายคนคงได้ยินเพลง “มนต์รักลูกทุ่ง” ในสไตล์ “หนุ่มมิว” กันไปบ้างแล้ว งานนี้ ถึงกับบอกว่า “พอได้ฟังเพลงที่ตัวเองร้อง ก็โล่งใจหวังว่าทุกคนจะชอบ เพราะผมชอบมาก เพราะยังคงมีความเป็น ลูกกรุง ลูกทุ่ง อยู่ มีอาร์แอนด์บีใส่ไปตามยุคสมัยด้วย แล้วก็มีที่เป็นเวอร์ชั่นเร็วด้วย ก็มีความสนุกสนานมากขึ้นเหมาะกับทุกเพศทุกวัย” “หนุ่มมิว” ฝากทิ้งท้าย “ผมขอฝากเพลง มนต์รักลูกทุ่ง เวอร์ชั่น ปี 2567 หวังว่าจะเป็นเพลงในดวงใจใครหลายๆ คน ว่างๆ ก็หยิบมาร้องกันได้นะ คัฟเวอร์ลง TikTok ก็ได้ แล้วก็ฝากมิวด้วย รับบทเป็น พี่คล้าว2567 เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่คิดว่า ทุกคนจะหลงรัก เพราะเวอร์ชั่นนี้ก็จะเป็นแบบหล่อ น่ารัก ทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก ไม่ได้น่าสงสารเหมือนเวอร์ชั่นก่อนๆ มีความน่ารักสดใส เหมือนเราเห็นทุ่งนา ตอนพระอาทิตย์ขึ้น แบบมันส่องสว่างขนาดไหน ผมรู้สึกว่าตัวละคร คล้าว เป็นแบบนั้น ได้อยู่กับธรรมชาติและรู้สึกว่ามันเติมเต็มชีวิตเราขนาดไหน ก็หวังว่าทุกคนจะรักตัวละคร คล้าว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

“จอมขวัญ” น้องสาว “มิว ศุภศิษฏ์” ประกาศข่าวดี

“ขนมจีน กุลมาศ” จับมือ “มิว ศุภศิษฏ์” ผุดซิงเกิ้ล “ทำใจไม่ได้”

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments