เรื่องย่อ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

เรื่องย่อ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

0

เรื่องย่อ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

              “คล้าว” (มิว ศุภศิษฏ์) เดินทางกลับมาบ้านเกิด ตั้งใจจะสร้างอนาคตและกลับมาแต่งงานกับ “ทองกวาว” (ชาล็อต ออสติน) คนรัก ตามสัญญา “ทองกวาว” เป็นลูกสาวของ “ทับทิม” (ต้อม รชนีกร)  และ “ทองก้อน” (แจ๊ค ธนพล) ที่เคยบาดหมางกับ พ่อแม่ของ “คล้าว” ด้วยเหตุนี้ “ทับทิม” จึงจงเกลียดจงชัง “คล้าว” และพยายามกีดกันความรักของ “ทองกวาว” มาตลอด โดย “ทับทิม” พยายามจะจับคู่ “ทองกวาว” กับ “เจิด” (บอส โตนนท์) หลานของ “กำนันจอม” (รงค์ จาตุรงค์) แต่ “ทองกวาว” แอบคบกับ “คล้าว” โดยมี “แว่น” (คิมม่อน วโรดม) และ “บุปผา” (เปา กิ่งกาญจน์) คอยช่วยเหลือ

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

                  “ศร” (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) เอาบ้านของตัวเองไปจำนองไว้กับ “กำนันจอม” เพื่อนำเงินมาช่วยน้องสาว ขณะเดียวกัน “คล้าว” ตั้งใจจะลงทุนทำฟาร์ม โดยเอาบ้านไปจำนองเพื่อนำเงินมาลงทุนก้อนแรก แต่ “กำนันจอม” ตั้งใจจะยึดบ้านของ “ศร” ไว้ จึงวางแผนกลั่นแกล้ง บีบบังคับครอบครัว “คล้าว” ทุกทาง “คล้าว” ได้รับความช่วยเหลือจาก “แว่น” และ “บุปผา” และชาวบ้าน แต่เงินก็ไม่พอใช้หนี้อยู่ดี “คอน” ตัดสินใจขายพระที่เป็นมรดกตกทอดของตระกูลให้กับ “กำนันจอม” แต่กำนันฉวยโอกาสกดราคา “ทองก้อน” ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ทำให้ครอบครัวของ “คล้าว” ได้บ้านคืน 

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

             แต่ความขัดแย้งระหว่างสองครอบครัวยิ่งบานปลาย “ศร” บังคับให้ “คล้าว” เลือก “สายใจ” (ขวัญ ปิ่นทิพย์) แต่เขาปฏิเสธ ทั้ง “ทองกวาว”และ “คล้าว” ยังยืนยันรักมั่นไม่เปลี่ยนแปลง “ทับทิม” ยุให้ “ทองก้อน” ส่ง “ทองกวาว” ไปอยู่กับท พี่สาว เพราะต้องการแยก “คล้าว” กับ “ทองกวาว” และให้ “ธรรมรักษ์” (เทเลอร์ วรรณเสริม)  แต่งงานกับ “ทองกวาว”  

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

           “คล้าว” ได้รับการติดต่อให้เป็นวิทยากรที่กรุงเทพฯ ขณะเดียวกันก็ ถูก “สายใจ” รุกหนัก เวลาเดียวกัน “แว่น” เกิดปัญหาถูกแฟนคลับรุมล้อม ทั้งคู่จึงตัดสินใจเข้ากรุงเทพฯ และหางานเพื่อประทังชีวิตก่อน ทำให้ “คล้าว” ได้เจอกับ ”ทองกวาว” อีกครั้ง “ธรรมรักษ์” ร่วมมือกับ “สายใจ” ทำให้ “ทองกวาว” เข้าใจผิด “คล้าว” จนตัดสินใจรับหมั้น “ธรรมรักษ์” ทันทีติดตามความสนุกของละครกันต่อได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 

 

 

บทประพันธ์โดย : รังสี ทัศนพยัคฆ์

บทโทรทัศน์ดย : วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์

กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ได้เวลา “มิว-ชาล็อต” ฟาดความสวยหล่อ ร้องเต้นแดนซ์กระจาย

มาแล้ว! “ชาล็อต” สวยหวาน MV “รักเธอที่สุด” เพลงประกอบ “มนต์รักลูกทุ่ง 2567”

ชอบเวอร์ชั่นไหน! “ชาล็อต-กบ-จ๊ะ-น้ำผึ้ง” มงลงรับบท “ทองกวาว”

มาตามสัญญา! “มิว-ชาล็อต” พาพ้องเพื่อน “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ขอจับไมค์ On Stage

“มิว-ชาล็อต” ม่วนไม่แคร์แดด ขึ้นรถแห่สนุกสุดมันส์

เปิดเรตติ้งจอยๆ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ตอนแรกเวอร์ชั่น “มิว-ชาล็อต” เปรี้ยงตามคาดหรือไม่!?

Comments