มีคนดูแลหัวใจนานแล้ว “รัดเกล้า อามระดิษ”แจงสถานะชีวิตคู่

มีคนดูแลหัวใจนานแล้ว “รัดเกล้า อามระดิษ”แจงสถานะชีวิตคู่

0

มีคนดูแลหัวใจนานแล้ว รัดเกล้า อามระดิษแจงสถานะชีวิตคู่

        “รัดเกล้า อามระดิษนักแสดง นักร้องชื่อดัง เผยอัปเดตงานช่วงนี้ว่ากำลังมีละคร รถรางเที่ยวสุดท้ายทาง ไทยพีบีเอส

อ่านข่าวต่อ:เปิดใจ “ต๊งเหน่ง รัดเกล้า” หลังรับเล่นซีรีส์วาย ใน​ House​ of​ star พร้อมเผยถึง​ #ความเท่าเทียม

รัดเกล้า อามระดิษ

รัดเกล้า อามระดิษ

        เธอเผยว่า สำหรับละครเรื่อง รถรางเที่ยว เริ่ม 10 กพ. ทุกวันสามทุ่มครึ่ง เสาร์อาทิตย์ โดยประมาณ พูดถึงเรื่องคนที่อยู่รอบตัว หลายๆวัย มีคนรุ่นใหม่ รุ่นกลาง แต่ละคนแต่ละรุ่นก็มีวิถีชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่ละคนก็มีทัศนคติ ความชอบที่ต่างกัน แต่ทำอย่างไร จะอยู่ด้วยกันได้ไหม

       เธอเผยเรื่องงานเพลงอีกว่า ก็ยังร้อง คอนเสิร์ตมีอยู่ แต่ไม่ได้ทำเพลงนานแล้ว ไม่ได้มีค่ายแล้ว ถ้าร้องเพลงก็ไปร้องให้องค์กร ให้สถาบัน มูลนิธิศูนย์สิริกิติ์ เราทำเพลงรณรงค์เรื่องมะเร็งเต้านม คือเราไปทำงานเพลงเป็นอีกหนึ่งแคมเปญ เป็นเพลงให้กำลังใจ เจอเรื่องยากลำบากในชีวิต

รัดเกล้า อามระดิษ

รัดเกล้า อามระดิษ

       “ตัวจริงเป็นเหมือนในละครไหม ต้องถามว่าเป็นอย่างไร ถามแฟนๆ เอง บทบาทในละครเปลี่ยนแปลงชีวิต จริงๆ เป็นนักแสดงเกิน 20 ปี โดยตัวงานไม่ได้ทำให้เราเปลี่ยนไป คนใช้โซเชียลมากขึ้น ตรงนี้มีผลต่อชีวิตมากขึ้น

       “ สำหรับคนที่มาถามว่า พี่ต๋งเหน่งตอนนี้สถานะชีวิตรักเป็นอย่างไร ชีวิตคู่เป็นแบบไหน แยกกันอยู่ หรือหย่าร้าง สมมุติว่าบอกว่าตัวคนเดียว แล้วไปเจอเราอยู่กับใคร จะแก้ข่าวยากนะ หรือตอนหลังไปแยกทางกันเดิน อ้าวที่เคยเห็นว่ามีแฟนละ จะทำอย่างไร

รัดเกล้า อามระดิษ

รัดเกล้า อามระดิษ

      คือเรื่องส่วนตัวบางอย่างแก้ข่าวลำบาก เพียงแค่รู้สึกว่า ถ้าเราไม่ได้อัปเดตตัวเองกับผู้คนตลอดว่า เราก็เอ๊ะ ไม่ได้ว่าโสด แต่ไปเห็นเราไปเดินกับผู้ชาย ทุกอย่างเป็นอนิจจัง ไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า ไม่ว่าจะสถานะอะไร เราต้องดูแลตัวเอง ดูแลกันและกันก็พอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments