“เบียร์” ลั่นถ้าไม่มีชื่อเสียงใครจะมาสนใจ ตอกกลับคู่กรณี “ถึงไม่มี “เบียร์” เขาก็ไม่เอาคุณ”

“เบียร์” ลั่นถ้าไม่มีชื่อเสียงใครจะมาสนใจ ตอกกลับคู่กรณี “ถึงไม่มี “เบียร์” เขาก็ไม่เอาคุณ”

0

“เบียร์” ลั่นถ้าไม่มีชื่อเสียงใครจะมาสนใจ ตอกกลับคู่กรณี “ถึงไม่มี “เบียร์” เขาก็ไม่เอาคุณ”

        ปล่อยให้เป็นดราม่าข้ามปี กรณีที่นักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ถูกเพจดังแฉแอบแซบแฟนเพื่อนในขณะที่สาว “เบียร์” ก็สู้ตาย ตอกกลับเพจที่ปล่อยข่าว เพจดังก็กัดไม่ปล่อยปล่อยคลิปเสียงออกมาสู้จนกลายเป็นมหากาพย์ ต่อมา “เบียร์” ได้โพสต์ประกาศที่ทำขาเผือกต้องตามมามุงกันด่วนๆ โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า พร้อมจบ ในเวลา 22.00 น. คืนนี้ (4 ม.ค.67) จบดี จบไม่ดี หรือจะจบแบบไหน ต้องตามไปเผือก!

อ่านข่าวต่อ : “เบียร์ เดอะวอยซ์” เมินดราม่า ลงรูปแจกความสดใสต้นปี แต่งานนี้ทำคนโฟกัสผิดจุด!

       ล่าสุดสาว “เบียร์” มาตามนัดโดยไลฟ์ว่า “ที่เบียร์มาพูดไม่ได้หมายความว่าเบียร์ไม่ผิด แต่เบียร์ไม่ได้เป็นเพื่อนกับคุณแอนนี่ แต่เป็นเพื่อนกับพี่ปลื้มมานานแล้ว พี่ปลื้มมาปรึกษาว่าทำยังไงดีถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เพราะหมดรักแล้ว เค้าไม่มีความสุขเลยเพราะรู้สึกว่าเป็นเพียงแค่ ATM และที่นอนของผู้หญิงคนนี้ จากนั้นก่อนวันคริสต์มาสเรามีการคุยกันว่าจะไปดูคอนเสิร์ตปกติ แต่เราไม่ได้กันสองคน

         เรื่องเกิดขึ้นวันที่ 26 ธันวาคม ฝ่ายชายชวนไปปาร์ตี้ที่คอนโดจนดึก เบียร์นั่งที่โต๊ะที่ระเบียง เค้าเดินมาจุ๊บเบียร์จริงๆ แล้วพี่แอนเดินมาเห็นเค้าเลยทะเลาะกัน เรารู้สึกซวยมาก ในกล้องวงจรก็มีภาพซึ่งเบียร์จะเอาไปใช้ที่ชั้นศาล เบียร์ทักไปขอโทษคือขอโทษจริงๆ จากใจจริง ไม่มีใครที่รู้ไปมากกว่าเรา 3 คน คืนนั้นก็เรียกพี่แอนมาขอโทษตรงโซฟา ก็รับปากเค้าไปแล้วว่าจะเลิกยุ่ง แต่ถึงเบียร์จะไม่เลิกยุ่งเบียร์ก็ไม่สามารถซ่อมความสัมพันธ์ของเค้า 2 คนได้

        ในส่วนเรื่องที่ว่าเรานอนด้วยกันไม่เป็นความจริง เบียร์มีหลักฐานว่าไม่เคยนอนกับพี่ปลื้มเลยจริงๆ เรื่องนี้มันน่าจะเคลียร์กันได้เองแต่ก็ดันเป็นเพราะเบียร์เป็นคนมีชื่อเสียงเค้าเลยอยากเล่นให้เป็นข่าวใหญ่โต โดยที่มีข่าวออกไปว่าเรามีอะไรกัน แต่มันไม่ใช่ความจริง

        คลิปเสียงที่เผยแพร่ คือ คลิปเสียงที่เบียร์คุยกับพี่วา (ผู้จัดการส่วนตัว) พี่วาเป็นคนที่เราไว้ใจก็มาอัดเสียงและมีการตัดต่อคำพูดด้วย ซึ่งอันนี้ผิดกฎหมายแน่นอน สุดท้ายแล้วคนที่ได้ประโยชน์และเอ็นเกจจากดราม่าคนอื่นก็คือเพจที่ไม่มีตัวตน เพจขยะ เบียร์เพิ่งจะปรึกษาทนายมา อยู่กันสุขไม่ได้อยู่แล้ว เบียร์ยอมรับว่าจุดนั้นเบียร์ก็ไม่ได้ถูกต้อง เบียร์ก็ขอโทษแล้ว และพอกุเรื่องจนมันใหญ่ พี่วา พี่แอนนี่ ได้ฟอลโลว์เวอร์ไปกี่คน โลกของความจริงเราต้องตาสว่าง

        ทุกวันนี้ในไอจีคนดัง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้วยังทัก DM มาหาเบียร์ ยังกดหัวใจให้ เบียร์ผิดอะไร โลกความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเค้าก็ไม่กลับไปเอา เบียร์กับพี่ปลื้มก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ดี เบียร์โสด จะคุยกับใครก็ได้ เบียร์มีสิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลียร์ดราม่าสวยปากแจ๋ว รับดราม่าครั้งใหญ่สร้างบาดแผลในใจ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฮอตมาก ยอมรับช่วงนี้มีคนคุยเยอะ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนดราม่า ลั่น! ไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

เคลื่อนไหวสะเทือนโซเชียล! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ตอกกลับ หลังรับบทนางร้าย แต่ถูกแซะคล้ายชีวิตจริง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงเหตุขึ้นโปรไฟล์ดำ ลบรูปเกลี้ยง

เกิดอะไรขึ้น? “เบียร์ เดอะวอยซ์” ลบรูปเกลี้ยงแถมขึ้นโปรไฟล์ภาพจอดำ

Comments