“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลียร์ดราม่าสวยปากแจ๋ว รับดราม่าครั้งใหญ่สร้างบาดแผลในใจ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลียร์ดราม่าสวยปากแจ๋ว รับดราม่าครั้งใหญ่สร้างบาดแผลในใจ

0

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลียร์ดราม่าสวยปากแจ๋ว รับดราม่าครั้งใหญ่สร้างบาดแผลในใจ

          สวยปากแจ๋วของแทร่ สำหรับสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ล่าสุดเปิดชีวิตหลังมรสุมดราม่าลูกใหญ่ ปมแอบแซ่บ ด่ามาด่ากลับไม่โกง ตอนนี้ทวีดีกรีความปากแจ๋วอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เปิดวาระแห่งชาติครั้งใหม่ มีหลายเรื่องไม่มีโอกาสได้เคลียร์ ตอนโน้นมีคลิปเสียงออกมา ล่าสุดมีคลิปเสียงออกมาใหม่ ถูกตัดต่อจากอันเดิม เราได้ฟังแล้วเป็นยังไง?
เบียร์เห็นผ่านๆ ไม่ได้ฟังหรอก จริงๆ รู้ว่าตัวเองพูดอะไรไปบ้าง แค่รู้สึกว่าถูกนำไปตัดเฉพาะที่เขาอยากให้เอาออกมา จริงๆ แล้วมีที่มาที่ไป ไม่ได้หมายความอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ว่าเราอยากได้ของคนอื่นขนาดนั้น ถ้าหนูอยากได้ขนาดนั้น ทุกวันนี้ก็ต้องคบกันแล้วป่ะ ทุกคนน่าจะรู้ดีว่าถ้าหนูอยากคบใครจริงๆ หนูคิดว่าหนูก็ไม่ได้แคร์คนอื่น เพราะทีผ่านมาหนูคบใครหนูเปิดตัว หนูไม่ได้แคร์ใครอยู่แล้ว ถูกมั้ย

 

ได้ฟังคลิปที่เขาตัดต่อใหม่ โกรธมั้ย?
รู้สึกว่าไร้สาระ ไม่มีอะไรให้ทำแล้วเหรอ (หัวเราะ) มันเหมือนเอาอะไรเก่าๆ มารีรันอีก ไร้สาระดีค่ะ

 

เรารู้มั้ยคนทำเป็นใคร?
น่าจะเป็นเพจหรือสำนักข่าว จะเรียกว่าสำนักข่าวได้มั้ยยังไม่รู้เลย เขาต้องการคอนเทนต์มั้งคะ ให้คนสนใจ

เบียร์ เดอะวอยซ์

ตอนนั้นดราม่าเบียร์กลายเป็นมหากาพย์ใหญ่โต วันนั้นไลฟ์ชี้แจงด้วย วันนั้นได้บอกหลายคนว่าวันนั้นเป็นอารมณ์ที่มันเดือด คิดอย่างนึง แต่พอไลฟ์แล้วเป็นอีกแบบ แล้วคนดูเยอะมาก?
เบียร์ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์มาก คนดู 3 แสน เบียร์ไม่คิดว่าเรื่องชาวบ้านแบบนี้คนจะให้ความสนใจขนาดนั้นเลย เพราะในชีวิตจริงของเบียร์ ข่าวดาราคบกัน หรือไฮโซ หรือชาวบ้านอะไรก็แล้วแต่ เบียร์รู้สึกว่าเบียร์ไม่ได้อยากรู้เรื่องสัมพันธ์ของพวกเขา ไม่ได้อยากเดินเข้าไปถาม สมมติเราไปเที่ยว เราพบปะผู้คน เราต้องนั่งถามเขาเหรอว่าคบกันหรือเปล่า กิ๊กกันหรือเปล่า เบียร์ว่าเรื่องความสัมพันธ์หรือความรู้สึกมันน่าอึดอัดที่จะต้องมานั่งชี้แจงให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องทราบ สำหรับเบียร์มันไม่เห็นสนุกตรงไหนเลย คิดว่าทุกๆ คนก็มีเรื่องหมดแหละ ใครเกิดมาไม่มีความสัมพันธ์ ใครเกิดมาไม่มีความรู้สึก เบียร์ว่าสุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องที่วันนึงถ้าได้โดนกับตัวเองแล้วจะรู้

 

ดราม่าสร้างบาดแผลในใจ?
ค่ะ เบียร์ได้รับบทเรียนเยอะ เบียร์เคยให้ใจคน เห็นอกเห็นใจคนอื่นจนลืมตัวเอง จนเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นมา

 

หลังดราม่ากลายเป็นคนระวังตัวมากขึ้นมั้ย?
เบียร์ไม่ได้เก็บตัวขนาดนั้น ยังไปเที่ยวสนุกสนาน เพียงแต่เราไม่ได้สนิทกับใครง่าย ไปเห็นอกเห็นใจเรื่องราวคนอื่นได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ก็รู้สึกว่าเรื่องใครเรื่องมันดีที่สุดแล้ว

เบียร์ เดอะวอยซ์

ตั้งแต่ต้นปีจนตอนนี้ชาวเน็ตยังไม่หยุดแซะเลย?
ก็เป็นธรรมดาของคนในแสง ไม่มีใครไม่โดน แต่ก็ชินๆ ไป ส่วนตัวเบียร์มองเป็นความบันเทิงอย่างนึง บางทีเขาคงไปเสพข่าวอะไรมา แล้วคิดไปเองว่าเราเป็นแบบนั้น เชื่อไปแล้ว อยากบอกว่าถ้าอยากรู้จักเบียร์จริงๆ ให้ตามเบียร์ ดูเบียร์ ให้ออกจากปากเบียร์ดีกว่า เพราะเราเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว

 

บางคอมเมนต์บอกเรามั่นหน้า รู้สึกยังไง?
เบียร์คิดว่าอันนี้เป็นสิ่งที่อยากให้หลายคนรู้ว่า มันไม่ใช่ความมั่นหน้า ทุกคนเข้าใจผิดว่าความสตรองคือความมั่นหน้า ไม่ มันคือความสตรองนะ มันแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้จิตอ่อน อ่อนไหวไปกับทุกคำพูดที่ด่าทอเรา เราต้องแยกให้ออกว่าอันไหนหวังดี อันไหนอยากให้เราอ่อนแอ อันไหนอยากให้เราเสียใจอันไหนคือความสะใจ เราต้องแยกให้ออก

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลียร์ดราม่าสวยปากแจ๋ว รับดราม่าครั้งใหญ่สร้างบาดแผลในใจ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฮอตมาก ยอมรับช่วงนี้มีคนคุยเยอะ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนดราม่า ลั่น! ไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

เคลื่อนไหวสะเทือนโซเชียล! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ตอกกลับ หลังรับบทนางร้าย แต่ถูกแซะคล้ายชีวิตจริง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงเหตุขึ้นโปรไฟล์ดำ ลบรูปเกลี้ยง

เกิดอะไรขึ้น? “เบียร์ เดอะวอยซ์” ลบรูปเกลี้ยงแถมขึ้นโปรไฟล์ภาพจอดำ

Comments