งงในงง! “หนึ่ง บางปู” พลิกลิ้นไม่ใช่นักร้องโลก 2 ใบ

งงในงง! “หนึ่ง บางปู” พลิกลิ้นไม่ใช่นักร้องโลก 2 ใบ

0

งงในงง! “หนึ่ง บางปู” พลิกลิ้นไม่ใช่นักร้องโลก 2 ใบ

          ทำเอาหลายคนจับตามองกับประเด็นข่าวฉาวสนั่นโลกโซเชียลของนักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ จนรถไฟชนกันปะทะเดือดถึงขั้นเอาปืนจ่อหัว ก่อนจะมีชื่อของนักร้องลูกทุ่งดังอย่าง “จ๊ะ นงผณี” และ   “เนสกาแฟ” ถูกพาดพิงถึงเป็นเหตุทำให้สาว “จ๊ะ” ถึงกลับร้องไห้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง

อ่านข่าวต่อ : ใครกัน? นักร้องลูกทุ่งสาว สร้างโลก 2 ใบ สับรางผิดจนเกิดการปะทะ หวิดวางมวยด้วยปืน

         ต่อมา “หนึ่ง บางปู” นักแสดง-นักร้อง ได้ออกมายอมรับตัวเองคือนักร้องโลก 2 ใบว่า “ทุกคนขา หนึ่งขอล่ะนะคะ (ยกมือไหว้) ตอนนี้อย่าเพิ่งไปว่าพี่จ๊ะ พี่จ๊ะร้องไห้สงสารพี่จ๊ะมากเลย ส่วนน้องเนสกาแฟ เขาก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่มีโลกสองใบนะคะ จริงๆ หนึ่งออกมายอมรับก็ได้ว่า นักร้องโลกสองใบคือหนึ่ง แต่ข่าวออกมาผิดพลาดไปนิดหนึ่ง จริงๆ 22 นะคะ จริงๆ ทั้งหมด 22 ใบ ก็ไม่ต้องไปว่าใครแล้วนะคะ ออกมายอมรับด้วยตัวเอง หยุดโจมตี หยุดดราม่านะคะ หนึ่งเป็นนักร้องสาวคนนั้นที่มีโลก 22 ใบ”

        จากนั้นไม่นาน “หนึ่ง บางปู” ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์คลิปชี้แจงอีกครั้ง “หนึ่ง ไม่แน่ใจว่าใช่คนในข่าวไหม เพราะในข่าวบอกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่ง แต่หนึ่งเป็นนักร้องสตริง ป๊อปร็อก และไม่ได้โด่งดัง ไม่คิดว่าตัวเองดัง เลยไม่รู้ว่าเป็นนักร้องคนนั้นไหม และในข่าวบอกว่านักร้องถูกปืนตบหัว ซึ่งก็ยอมรับว่าตนมีแฟนเป็นตำรวจ มีปืน แต่ไม่เคยโดยปืนตบหัว แต่ด้วยความที่ตนยังไม่ได้แต่งงานจึงมีคนคุยหลายคน

        ยอมรับว่ามีคนที่ให้เกียรติว่าเป็นแฟนคนเดียวที่เป็นตำรวจ และแฟนก็เข้าใจว่าตนคุยกับใครบ้าง ตนจึงพูดว่าเป็นนักร้อง 22 ใบ เพราะถ้านับคนคุยจริงๆ ก็เยอะกว่า 22 คน เพราะตนยังโสดอยู่ แต่ตนก็เป็นหน่วยกล้าตาย ที่ออกมาพูดว่าคุยมากกว่า 1 คน หนึ่งไม่แน่ใจว่าตัวเองคือคนในข่าวไหม แต่มีโลก 22 ใบจริงๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments