อึ้งเลย! นักร้องสาว ยกมือไหว้ยอมรับมีโลก 2 ใบ

อึ้งเลย! นักร้องสาว ยกมือไหว้ยอมรับมีโลก 2 ใบ

0

อึ้งเลย! นักร้องสาว ยกมือไหว้ยอมรับมีโลก 2 ใบ

           หลังจากที่เพจดังออกมาโพสต์กระตุกต่อมเผือกบรรดาขาเม้าส์ เกี่ยวกับนักร้องลุกทุ่งสาว สร้างโลก 2 ใบ แถมยังสับรางเก่งไม่ไหว แต่ดันโป๊ะแตก สับไปสับมา รถไฟชนกัน โดยระบุว่า “วงการลูกทุ่งนี่ไม่เคยให้กูได้พักกันเลยนะ อย่าคิดว่าผู้ชายจะเจ้าชู้ได้อย่างเดียว เพราะผู้หญิงก็ลั้นลาได้ไม่แพ้กัน กูได้กลิ่นตุ ๆ ว่าตอนนี้นักร้องลุกทุ่งสาวท่านนึง มีโลก 2 ใบ สับรางเก่งไม่ไหว สับไปสับมา มีปัญหารถไฟปะทะกันเฉยเลยแม่เอ๊ย!! สุดท้ายเรื่องอิรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย!! ตำรงตำรวจทำงานกันจ้าละหวั่นเลยเด้อ.. ขนลุกเลยค่ะ” งานนี้หลังจากที่หลุดคำใบ้ออกมาแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ทายกันอย่างมากมาย 

หนึ่ง บางปู

          ล่าสุด “หนึ่ง บางปู” ก็ได้อัดคลิปลงโซเชียล ยอมรับแบบขำๆ ว่าตนเองคือนักร้องที่เป็นข่าว แต่ไม่ได้มีโลก 2 ใบ แต่จริงๆ มีถึง 22 ใบ นั่นเอง โดยบอกว่า

หนึ่ง บางปู

หนึ่ง บางปู

            “ทุกคนขา หนึ่งขอละนะคะ (ยกมือไหว้) ตอนนี้อย่าเพิ่งไปว่าพี่จ๊ะ พี่จ๊ะร้องไห้สงสารมากเลย ส่วนน้องเนสกาแฟเขาก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่มีโลกสองใบนะคะ จริงๆ หนึ่งออกมายอมรับก็ได้ว่า นักร้องโลกสองใบคือหนึ่ง แต่ข่าวออกมาผิดพลาดไปนิดนึง จริงๆ 2-2 นะคะ ทั้งหมด 22 ใบ ก็ไม่ต้องไปว่าใครแล้วนะคะ ออกมายอมรับด้วยตัวเอง หยุดโจมตีหยุดดราม่านะคะ หนึ่งเป็นนักร้องสาวคนนั้นที่มีโลก 22 ใบ”

หนึ่ง บางปู

หนึ่ง บางปู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments