“เด่นคุณ” ป่วยไข้เลือดออกรอบ 3 แต่ไม่หยุดงาน ขอสู้ลุยรับละคร

“เด่นคุณ” ป่วยไข้เลือดออกรอบ 3 แต่ไม่หยุดงาน ขอสู้ลุยรับละคร

0

“เด่นคุณ” ป่วยไข้เลือดออกรอบ 3 แต่ไม่หยุดงาน ขอสู้ลุยรับละคร

           เป็นเพราะมีส่วนร่วมในอีกหนึ่งตัวละครในละครพีเรียดสุดฮิต “พรหมลิขิต” ต้องยอมรับว่าเครียดและกดดันมากๆ นักแสดงหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” กับการรับบท “เจ้าฟ้าพร” หรือ “กรมพระราชวังบวรสถานมงคล” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เด่นคุณ งามเนตร” มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ที่เป็นกันตอนนี้ดีแล้ว ที่ผอมลงไม่ได้ตรอมใจ

          “ตอนแรกที่รู้ว่าได้รับบทนี้เริ่มหาข้อมูลและศึกษาประวัติศาสตร์ และสอบถามจากคุณแม่ที่เป็นครูสอนวิชาประวัติศาสตร์ หลังจากศึกษาไปสักพักก็เริ่มคิดเยอะเลยเริ่มผ่อนคลายจากอ่านประวัติศาสตร์มาอ่านบทแทน ส่วนตัวยังไม่กล้าพูดถึงท่านเท่าไหร่ การแสดงบทนี้ต้องมีสติมากๆ แววตาการแสดงออกท่าทางก็แตกต่างจากตัวละครอื่นเยอะมาก ทุกอย่างต้องจริงจัง ซึ่งก่อนที่จะเข้าฉากก็จะขอขมาท่านทุกวัน พยายามไม่ทำอะไรที่ไม่ดีตอนอยู่ในบทบาทนั้น ยอมรับว่าเครียดกับบทนี้ แต่ก็พยายามจะไม่เครียดหลังถ่ายทำเสร็จก็จะให้จบภายในวันนั้นเลย

            เป็นเพราะทำงานหนักทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลแอดมิตอยู่บ่อยๆ มีช่วงที่ถ่ายละครหนักๆ 3 เรื่องติดกัน และล่าสุดก็เข้าโรงพยา บาลซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นไข้หวัดสายพันธุ์ A แต่หลังจากไปตรวจที่โรงพยาบาลกลับกลายเป็นมีเชื้อไข้เลือดออก ไข้สูงถึง 39 แต่พอได้รับการรักษาก็ดีขึ้นในชีวิตป่วยไข้เลือดออกมา 3 ครั้งแล้วเรียกได้ว่าเป็นจนชิน ถึงจะป่วยบ่อยแต่ก็ยังไม่หยุดรับละคร ช่วงนี้ขอให้เป็นช่วงที่ลุยเรื่องละครไปก่อน มีความสุขที่ได้ทำงาน ได้โลดแล่นไปอีกตัวละครหนึ่งที่ตั้งใจ

         ส่วนที่ใครหลายๆ คนทักว่าผอมไปหรือเปล่าเจ้าตัวบอกว่าอาจจะส่งผลมาจากหลายๆ อย่างซึ่งตนมีอาการบาดเจ็บหลังเกิดจากออกกำลังกายหนักจนออกกำลังกายเยอะไม่ได้ บวกกับละครต้องการให้ร่างกายเราเล็กลงเลยต้องลดเพื่อนงาน แต่ตอนนี้ก็โอเคกับหุ่นตัวเอง มากๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments