“เด่นคุณ” ลั่นเลิกกับ “แกรนด์” แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้แฮปปี้กับสถานะโสด

“เด่นคุณ” ลั่นเลิกกับ “แกรนด์” แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้แฮปปี้กับสถานะโสด

0

“เด่นคุณ” ลั่นเลิกกับ “แกรนด์” แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้แฮปปี้กับสถานะโสด

            ออกมาเปิดใจสำหรับนักแสดงหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” หลังเลิกรากับอดีตแฟนสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” มาพักใหญ่ว่าตอนนี้ถึงจะเลิกกันแล้วแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน แถมยังคุยกันทุกวัน โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เด่นคุณ” รับคุยกับ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” อยู่ ตอบรีเทิร์นต้องพร้อม

เด่นคุณ งามเนตร

เด่นคุณ งามเนตร

          ตอนนี้กับ “แกรนด์” ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันแต่ทุกอย่างยังทำเหมือนเดิมคือไม่รู้สึกแปลกเลยคิดว่าแบบนี้มันก็ดีช่วยเหลือกันตลอดมีอะไรก็คุยกันปรึกษากันตลอดเหมือนเลยครับ เพียงแต่ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เค้าก็แฮปปี้ผมก็แฮปปี้เหมือนกัน เหมือนงานที่เค้าทำอยู่ในตอนนี้ ก็ได้ลุยอย่างเต็มที่ ผมก็ได้ลุยงานผมเต็มที่มากขึ้น ผมว่าจริงๆ แล้วผมกับ“แกรนด์” อาจจะเป็นคู่กันแบบนี้จริงๆ ก็ได้ มันเป็นโอกาสที่ได้เจอกันมากกว่าคือช่วงเวลาที่แกรนด์ทำเพลงแล้วเค้าจำเป็นต้องใช้สถานที่แล้วบ้านผมมีอุปกรณ์บ้างอบ่างที่เค้าใช้ได้ในการทำเพลงเค้าก็ได้มาที่บ้านผมแล้วได้มาเจอกันตอนนั้นได้เจอน้องหมาผมที่เค้าคิดถึง

เด่นคุณ งามเนตร

             ถามว่าเจอกันสองคนบรรยากาศกลับมาเหมือนเดิมไหม จริงๆ บอกเลยว่าไม่ ตอนนั้นก็ค่อนข้างลุ้นเหมือนกันว่าจะเป็นยังไงแต่ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แกรนด์ถ้าเกิดมีความรู้สึกอะไรเค้าจะร้องไห้เลยแต่นี้เจอสุนัขผมเค้าก็เธอเล่นยิ้มมันน่ารักก็ยังเหมือนเดิม

เด่นคุณ งามเนตร

            เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้โดยที่มีปัญหาเลย เพราะว่าเราเลิกกันแยกทางกันด้วยดีทุกอย่างมันก็เลยดี มีแฟนคลับลุ้นให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่รู้สึกกดดันเลยผมว่าแฟนคลับอาจจะยังอยากดูติ๊กตอกผมกับแกรนด์อยู่ซึ่งแกรนด์ก็ยังช่วยผมเต้นติ๊กต๊อกอยู่แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของอนาคตเราก็ไม่รู้หรอกบางทีผมกับแกรนด์อาจจะคุยกันได้ลงตัวรึเปล่ามันเป็นเรื่องของอนาคตตอนนี้เรายังไม่รู้ มันเป็นเรื่องขอโอกาสตอนนั้นจังหวะทุกอย่างมันตอบไม่ได้คือถ้าถามตอนนี้ก็ไม่ได้กลับไป แต่วันพรุ่งนี้เป็นยังไงไม่รู้หรอก

เด่นคุณ งามเนตร

             เราโสดก็ดีนะเราใช้ชีวิตแบบนี้เราทำอะไรเองตื่นมาคนเดียวทำอะไรเองออกกำลังกาย ด้วยตัวเองมันไม่ได้แย่เลยบางทีเราคิดไปเองว่าต้องมีคู่น่าจะใช้คำว่าชินกับความโสดได้แล้วเหมือนกัน ถ้าต่างคนต่างอยากที่จะมีแฟนผมว่าผมเกรงใจไม่ใช่ว่าไม่กล้ามีผมจะโทรไปบอกเค้าเลยแล้วผมว่าเค้าต้องโอเค ผมเชื่อว่าแกรนด์โอเคแน่นอน ถ้าแกรนด์จะมีใหม่ก็โอเคเลยแต่ก็ถ้าโทรมาบอกก่อนนี้ก็น่ารักดีไม่มีข้อตรงลงของกันละกันแต่มันก็น่ารักดีแต่เค้าโทรมาบอกว่ามีคนคุยใหม่แล้วนะไม่ต้องถึงขั้นแฟน

เด่นคุณ งามเนตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments