ดูแลใครไม่ได้  “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศชัด! ค่ายเหลือ “เจนนี่-ลิลลี่” เท่านั้น หลังเจอดราม่าหนัก

ดูแลใครไม่ได้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศชัด! ค่ายเหลือ “เจนนี่-ลิลลี่” เท่านั้น หลังเจอดราม่าหนัก

0

ดูแลใครไม่ได้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศชัด! ค่ายเหลือ “เจนนี่-ลิลลี่” เท่านั้น หลังเจอดราม่าหนัก

          ก่อนหน้านี้นักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาโพสต์ข้อความจะไม่ปั้นเด็กเพื่อไปเป็นนักร้องอีกแล้วเพราะเจอดราม่าหนัก ไม่ว่าดังแล้วถีบหัวใครส่ง หลังจากนี้ขอโฟกัสที่ครอบครัวและความสุขตัวเอง

อ่านข่าวต่อ : “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศชัด! เลิกปั้นเด็ก หลังเจอดรา ม่าหนัก

           ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อีกว่าทั้งค่ายเหลือแค่เจนนี่ลิลลี่ 2 พี่น้องแค่นั้น โดยโพสต์ข้อความว่า...“ตอนนี้ศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาเหลือกันสองคนพี่น้อง เจนนี่ลิลลี่ แบบเดิมนะคะ ไม่เคยเสียใจเลยที่ครั้งนึงได้มีโอกาสทำค่ายเพลง และได้มีโอกาสรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มีความสามารถ ให้มาเดินตามหาฝันกัน มันคือความทรงจำที่ดีมากๆ ถึงมากที่สุด ถึงแม่จะมีดราม่า ปัญหาอุปสรรค รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆ ช่อนอยู่มากมาย มีประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่เชื่อว่าเจนนี่เองก็หาจากไหนไม่ได้เลย พูดแล้วก็คิดถึงเด็กๆ จอมแสบทุกคนจัง คิดถึงมุมหมูกระทะ คิดถึงมุมสระว่ายน้ำ คิดถึงห้องซ้อมห้องนอน ทุกๆ มุมที่เต็มไปด้วยเด็กๆ ที่มาตามหาฝัน พวกคุณเก่งกันทุกคนเลยนะ ตอนนี้ก็ยังแอบมอง แอบส่งกำลังใจให้ทุกคนได้ไปต่อจนถึงฝันกันอยู่นะ สู้ๆ ล่ะเด็กๆ ทุกคน

          เอาล่ะ มาถึงเรื่องตัวเองบ้าง ถึงเวลาแล้วนะ ที่หลังจากนี้เจนนี่จะสามารถสลัดคำพูดเหล่านี้ออกจากชีวิตสักที ทำนาบนหลังคน รวยกันอยู่แค่สองพี่น้อง เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือ ดังอยู่แค่เจ้าของค่าย หัว หมอ เห็นแก่ตัว เอาเปรียบ ขี้โกง หรือคำพูดอื่นๆ ต่างๆ นานาที่รุนแรงมากมาย หวังว่าจากนี้ทุกคนที่เข้ามาติดตามจะได้สัมผัสและมองให้ลึกเข้าไปจริงๆ ถึงความสามารถ ความพยายาม ความตั้งใจ และการเปลี่ยนแปลงของความเป็นเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นจริงๆ หนูเสียดายนะคะ ที่ตัดสินใจไม่ปั้นใครต่อ เสียดายที่ไม่ได้ต่อยอดความฝัน แต่หนูว่าหนูไม่เหมาะกับการปกครองคนเยอะๆ จริงๆ หนูไม่แกร่งพอ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลายๆ คนที่อยากมาสมัคร ยังมีอีกหลายคนบอกว่าหนูทำได้ แต่หนูว่าสภาพจิตใจของหนูค่อนข้างที่จะบอบช้ำและรับไม่ไหวกับคำพูดที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว หนูอยากมีความสุขที่แท้จริงไม่ได้อยากทำตัวต่อต้าน ขวางโลกใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากนี้ขอใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี ผลิตผลงานต่อไปให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันนะคะ     

 

          ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเด็กๆ ทุกคน ขอบคุณทุกบทเรียนที่ทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆ วันค่ะ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เจ้าของค่ายเพลงที่มีดราม่าเยอะที่สุดในโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

Comments