“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศชัด! เลิกปั้นเด็ก หลังเจอดรา ม่าหนัก

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศชัด! เลิกปั้นเด็ก หลังเจอดรา ม่าหนัก

0

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศชัด! เลิกปั้นเด็ก หลังเจอดรา ม่าหนัก

         ก่อนหน้านี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”  เจอกระแสดราม่าเกี่ยวกับสั่งพักงานเด็กในค่ายจนมีกระแสออกมามากมาย จนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวว่า... 

อ่านข่าวต่อ : “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ มีลูก มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าจะถีบหัวส่งใคร

          “การที่หนูเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ มีลูก มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าหนูจะถีบหัวส่งใครทั้งนั้น ทุกคนต่างต้องการยืนในจุดที่ตัวเองมีความสุข และเมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้ายจากกัน จะจากกันดีหรือไม่ดี สุดท้ายเวลาผ่านไป มันก็เป็นความทรงจำที่ทำให้เราทุกคนโตขึ้นทั้งนั้น และหนูเองก็เป็นคนนึงที่วิ่งหาโอกาสใหม่ๆเผื่อผลักดันให้ตัวเองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ทุกคนจำเอาไว้ไม่มีใครอยู่กับเราไปจนวันตาย สุด ท้าย ตัวเรานี่แหละที่จะต้องพาตัวเราไปอยู่ในจุดที่เรามีความสุขในชีวิตให้ได้” หลังจากที่มีศิลปินในสังกัดโพสต์ว่าโดนสั่งพักงานแบบไม่มีเหตุผล อาจจะเป็นสาเหตุทำให้สาว “เจนนี่” เครียดหนักจนต้องออกมาโพสต์ข้อความนี้

          ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความอีกว่า “ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมากๆ เลยนะ แต่ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่หนูต้องหยุด และไม่ขอปั้นใครอีก เพราะสุดท้ายเมื่อมีใครต้องเข้าออก หรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี สภาพจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดที่บั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังลบ หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สูด ชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันนึงจะมีแค่เจนนี่ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะคะ และหนูขอยืนยันตรงนี้เลยที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตอย่างอิสระและมีความสุข ในแบบที่หนูอยากเป็นนะคะ ปล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ล้วนได้รับสิ่งดีๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนูแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

Comments