“ไบร์ท นรภัทร” เผยสาเหตุเลิกแฟนสาวนอกวงการ

“ไบร์ท นรภัทร” เผยสาเหตุเลิกแฟนสาวนอกวงการ

0

“ไบร์ท นรภัทร” เผยสาเหตุเลิกแฟนสาวนอกวงการ

         ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวสวยนอกวง การ พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” โดยหนุ่ม “ไบร์ท” ได้เปิดใจว่า เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว สถานะความสัมพันธ์เราจบแล้ว ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน...

อ่านข่าวต่อ : เฉลยแล้ว! พระเอกเพิ่งเปิดตัวแฟน ลบรูปคู่ เจ้าตัวยอมรับตอนนี้เลิกกันจริง

        โดยเจ้าตัวได้เผยว่า... “สภาพจิตใจก็ดีอยู่ ได้อยู่ มันก็ต้องใช้เวลา มันเหมือนจะดีแต่ก็ไม่ดี มันมีทั้งช่วงที่ดีและไม่ดี บางวันมันก็ดี บางวันมันก็ไม่ดีเราไปเห็นอะไรมาเราก็รู้สึกไม่ดี พอเราไม่เห็นอะไรเราก็ดี ถ้าถามฮีลใจยังไงก็ทำงาน เวลามาทำงานเราก็ไม่ได้คิดหรอกแต่จะรู้สึกเวลาที่อยู่บ้าน

        ส่วนสาเหตุที่จบความสัมพันธ์ความสัมพันธ์จริงๆ ความสัมพันธ์มันดี แต่ว่ามันไม่ใช่แค่นั้น ตนรู้สึกว่ามันไม่พอ มันไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว มันคือความฝัน เป้าหมาย ทัศนคติมันไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่หมายถึงว่าเป้าหมายที่เราเซ็ตมันคนละแบบกัน ไม่สามารถไปด้วยกันได้ ซึ่งถามว่าถ้าเราอยู่กับปัจจุบันชิลๆ แฮปปี้ไปเรื่อยๆ มันก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ตนเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ เวลามันเร็วมาก วันนั้นเราเพิ่งเข้ามาวงการอายุ 18 ตอนนี้เรา 25 แล้ว เราจะเล่นๆ เรื่อยๆ ไปอย่างนี้ไม่ได้ เราควรจะต้องคิดอะไรให้มันถี่ถ้วนและจริงจังมากกว่านี้แล้ว และตนก็รู้สึกว่า ถ้าเป้าหมายไปด้วยกันไม่ได้มันก็ไม่ได้

        ถ้าถามว่าเป็นการคุยกันก่อนจะเลิกไหม จริงๆ ไม่ใช่รอบแรกมันหลายรอบแล้วที่คุยกัน เราพยายามปรับกันทั้งคู่มาหลายรอบ มันหลายรอบมากๆ แล้ว แต่ว่าเราใจอ่อนทุกรอบเลยช่างมันเถอะ ไม่เป็นไร ก็ลองดู ลองแก้กันดูมาหลายรอบ จนกลืนน้ำลายตัวเอง กลืนแล้วกลืนอีก จนวันหนึ่งตนรู้สึกว่าต้องเอาจริงได้แล้ว ถ้าเรากลับไปเรื่อยๆ แบบนี้ เขาก็คงรู้ว่าเลิกแล้วเดี๋ยวเขาก็กลับมา แต่ว่ารอบนี้มันไม่ใช่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท นรภัทร” แก้ข่าว! ทีเซอร์เรื่องใหม่ “ไม่ใช่ก้นผม” ขำๆ ขอเก็บไว้ส่วนตัว

“ไบร์ท นรภัทร” รับ “โบกี้” เข้าหาก่อน ขำ! บอกต่อแถวเป็นปี เข้าใจแฟนคลับหวงแต่ขอเรียนรู้ชีวิตก่อน

“ไบร์ท นรภัทร” แฮปปี้ควง “โบกี้ เฌอริสา” ร่วมทริปจอร์เจีย ยังไม่พร้อมลงรูปคู่

“ไบร์ท นรภัทร” รับคุย “โบกี้ เฌอริสา” เซ็งอีกฝ่ายถูกระราน

“ไบร์ท นรภัทร” รับมูฟออนเร็ว ยันกับแฟนเก่าคุยกันได้ ย้ำสถานะ “โบกี้” ยังไม่ใช่แฟน

พระเอกช่องดังเพิ่งโสดถูกจับโป๊ะมูฟออนไว ลงภาพสตอรี่ซ้ำสาวสวย

ต้องฟัง! “ไบร์ท นรภัทร” หยิบเพลงน่ารักCover อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุม

Comments