“ไบร์ท นรภัทร” รับคุย “โบกี้ เฌอริสา” เซ็งอีกฝ่ายถูกระราน

“ไบร์ท นรภัทร” รับคุย “โบกี้ เฌอริสา” เซ็งอีกฝ่ายถูกระราน

0

“ไบร์ท นรภัทร” รับคุย “โบกี้ เฌอริสา” เซ็งอีกฝ่ายถูกระราน

          แม้จะเปิดตัวว่ามีคนคุยใหม่แล้ว เป็นสาวสวยดีกรีมีมงฯ อย่าง “โบกี้ เฌอริสา” มิสแกรนด์ ปัตตานี 2022 แต่หนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ก็ยืนยันว่าสถานะยังโสดอยู่ แต่อยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน ยังไม่ได้ตกลงคบ เพราะมีเรื่องกวนใจทำให้ฝ่ายหญิงอาจจะลังเลได้ อย่างการโดนคอมเมนต์ด่าแรงๆ จากพวกอวตารในไอจี จนทำให้รู้สึกไม่ค่อยโอเค

อ่านข่าวต่อ : “ไบร์ท นรภัทร” ย้ำยังโสด ยอมรับคุยกับ “โบกี้ มิสแกรนด์” ให้กำลังใจฝ่ายหญิงหลังเจอคอมเมนต์แย่ๆ

         โดยเจ้าตัวเผยว่า... “หลังจากให้สัมภาษณ์ไปก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟน ยังโสดอยู่ แต่ก็ยังคุย ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จะว่ากำลังศึกษาดูใจกันก็ได้ ก็คือกำลังคุยกันอยู่ กำลังเรียนรู้ว่าเขาเป็นยังไง เราเป็นอย่างนี้เขาโอเคหรือเปล่า แต่ยังไม่ได้ตกลงคบกัน ที่สัมภาษณ์ไปรอบที่แล้ว เขาก็ไม่ได้โอเคทั้งหมด เพราะฟีดแบ็ค บางอย่างที่แรงๆ มันไปกระทบเขา คือไม่ถึงขั้นทัวร์ลง แต่มีบางคนไปคอมเมนต์แย่ๆ ในไอจีส่วนตัวเขาแรงอยู่ ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้า เราก็ปลอบเขาว่าช่างมันเถอะ จริงๆ อาจจะพูดหยาบกว่านี้หน่อย มันเป็นใครไม่รู้ อย่าไปใส่ใจ อย่าให้มันมีค่าในใจ เราเข้าใจเขา เขายังไม่ค่อยคุ้น เราก็ห่วงเขาด้วยว่าจิตใจจะเป็นยังไง ต้องมาโดนเรื่องพวกนี้ แล้วก็รู้สึกเป็นห่วงคนรอบตัวเขาด้วย เขาก็พยายามที่จะปล่อย มันเป็นทางเดียวจริงๆ

        คอมเมนต์ลบไม่มีผลในความสัมพันธ์ แต่กับฝ่ายหญิงก็น่าจะลังเลเหมือนกันแต่เขาจะยังไงก็น่าคิดเหมือนกัน นึกภาพว่าเขาเป็นเรา กำลังชอบใครสักคน กำลังคุยๆ กัน สมมติกำลังจะคบกัน แต่มีใครไม่รู้มาด่าเราตลอด เราก็คงรู้สึกลำบากใจ ลังเลเหมือนกัน ถ้ามันโดนหนักมากๆ ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น จริงๆ เรื่องนี้มันก็พูดกันไม่รู้กี่รอบแล้ว ไอ้พวกคอมเมนต์แย่ๆ มันลบไม่หมดหรอก เราไปแก้ที่คนอื่นไม่ได้ ต้องแก้ด้วยตัวเองให้มันแข็งพอที่จะไม่คิดอะไรได้ ทุกวันนี้ก็ปลอบใจกันไปแบบนี้ คือส่วนตัวผมไม่อะไรหรอก แต่กับเขาก็ไม่รู้เหมือนกัน เคยถามเขาก็ไม่ค่อยโอเคหรอก จริงๆ มันเริ่มตั้งแต่เดือนที่แล้ว ที่เราไปเที่ยวแล้วกำลังกินข้าว เขาบอกอยู่ดีๆ คนมาฟอลฯ ไอจีเต็มเลยเกิดอะไรขึ้น แต่ผมมารู้ทีหลัง ว่าเขาเห็นคอมเมนต์แย่ๆ ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่เขาไม่บอก ก็น่าสงสารอยู่

        พวกชอบอวตารมาด่า ไปตั้งใจใช้ชีวิตให้ดีขึ้นเถอะบอกมันฟังที่ไหนไอ้พวกนี้ ถ้าเป็นคนที่ติดตามเราเขาไม่เขียนอะไรแย่ๆ หรอก แฟนๆ เราน่ารักเสมอ แต่จะมีไอ้ใครก็ไม่รู้ ที่ชอบมาไม่ใช่แค่ผม แต่ระรานศิลปินคนอื่นด้วย ใครเจอเรื่องร้ายก็ไปขยี้ ไปกระทืบ ไปทำให้มันแย่ขึ้น ก็อยากจะฝากให้เขาตั้งใจใช้ชีวิตตัวเองให้ดี เก็บตังค์ทำ งาน ทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นให้ได้ เป็นกำลังใจให้ ส่วนมากจะเป็นพวกอวตาร จริงๆ ช่วงฉุนๆ ก็มีรวบรวมไว้เหมือนกัน แต่ว่าพอเป็นอวตารมันก็ทำไรมากไม่ได้ ต้องเป็นหมิ่นประมาทรุนแรงประมาณหนึ่งที่จับได้ หลังเป็นข่าวก็ใช้ชีวิตปกติ ปล่อยวางเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมไม่รู้สึกว่าชีวิตยากขึ้น ก็ปกติ ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยิ่งตัวผมยิ่งปกติมาก เฉยๆ สบายๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว ผมเคยปล่อยไม่ได้มาก่อน แล้วก็ไม่รู้จะทำไปทำไม จะถือวันไว้ทำไม ในเมื่อถือไปเราก็เจ็บเปล่าๆ เราปล่อยมันไปดีกว่าอย่าไปคิด มาก

          ผมเป็นคนจิตอ่อนมาก แต่วิธีแก้คือผมจะไม่มองมัน เรารู้ว่าตรงไหนมีอะไรไม่ดี เราก็ไม่ไปอ่าน เราเคยซาดิสม์เข้าไปอ่านแล้ว แล้วใจเราแย่ แต่ชั่ววูบก็เคยอยากปะทะ มีตลอดแหละ สุดท้ายก็ไม่ทำ เพราะทำไม่ได้ มันเป็นอวตาร เห็นบ่อยๆ มันก็โมโห แต่ก็รู้สึกแย่เปล่าๆ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราโมโห เราแพ้นะเนี่ย ก็ปล่อยไป ไม่สะทกสะท้านอะไร ปล่อยมันดิ้นไป หายใจเข้า หายใจออก อยู่กับปัจจุบัน ตอนนี้เราก็ยังทำงานได้ ใช้ชีวิตได้ กินข้าวอิ่ม ก็ปล่อยมันไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท นรภัทร” แก้ข่าว! ทีเซอร์เรื่องใหม่ “ไม่ใช่ก้นผม” ขำๆ ขอเก็บไว้ส่วนตัว

“ไบร์ท นรภัทร” รับ “โบกี้” เข้าหาก่อน ขำ! บอกต่อแถวเป็นปี เข้าใจแฟนคลับหวงแต่ขอเรียนรู้ชีวิตก่อน

“ไบร์ท นรภัทร” แฮปปี้ควง “โบกี้ เฌอริสา” ร่วมทริปจอร์เจีย ยังไม่พร้อมลงรูปคู่

“ไบร์ท นรภัทร” รับคุย “โบกี้ เฌอริสา” เซ็งอีกฝ่ายถูกระราน

“ไบร์ท นรภัทร” รับมูฟออนเร็ว ยันกับแฟนเก่าคุยกันได้ ย้ำสถานะ “โบกี้” ยังไม่ใช่แฟน

พระเอกช่องดังเพิ่งโสดถูกจับโป๊ะมูฟออนไว ลงภาพสตอรี่ซ้ำสาวสวย

ต้องฟัง! “ไบร์ท นรภัทร” หยิบเพลงน่ารักCover อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุม

Comments