“ไบร์ท นรภัทร” รับมูฟออนเร็ว ยันกับแฟนเก่าคุยกันได้ ย้ำสถานะ “โบกี้” ยังไม่ใช่แฟน

“ไบร์ท นรภัทร” รับมูฟออนเร็ว ยันกับแฟนเก่าคุยกันได้ ย้ำสถานะ “โบกี้” ยังไม่ใช่แฟน

0

“ไบร์ท นรภัทร” รับมูฟออนเร็ว ยันกับแฟนเก่าคุยกันได้ ย้ำสถานะ “โบกี้” ยังไม่ใช่แฟน

         ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นแบบสบายอารมณ์ พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” แต่ถูกโฟกัสแรงเมื่อชาวเน็ตตาดีจับโป๊ะหนุ่ม “ไบร์ท” ควงสาว “โบกี้ เฌอริสา” มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 ไปเที่ยวด้วย ไม่วายเจอกระแสดราม่าฝ่ายชายมูฟออนไวเพราะเพิ่งประกาศเลิกรากับอดีตแฟนสาวนอกวงการ “มิ้น” แล้วเปิดตัวสาวคนใหม่ งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่ม “ไบร์ท” เลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "ไบร์ท นรภัทร" รับมูฟออนเร็ว เผย "โบกี้" รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน ยังไม่ใช้สถานะแฟน

       “ไปทริปญี่ปุ่นสนุกดีเพราะเราว่างด้วย คนจับตามองกับสาวที่ไปด้วยตามข่าวบอกว่าตนเองเป็นคนมูฟออนเร็ว ใช่มูฟออนเร็ว ไม่ใช่ตน เองคนเดียว น้องแฟนเก่าเขาก็มูฟออนเร็วเหมือนกัน แต่เราก็ยังคุยกันอยู่ทุกวันนี้ยังมีติดต่อกันอยู่ ยังเป็นพี่น้องกันได้ไม่มีปัญหา คุยกันตรงๆ เลิกไปแล้วก็จบไปแล้วก็ไม่รู้จะอยู่ทำไม 

        กับโบกี้รู้จักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัยปี 2-3 ยังไม่ถึงขั้นรักครั้งใหม่ พึ่งมีโอกาสได้มาคุยกัน เป็นช่วงคุยๆ กันอยู่แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน ตนถือว่าปีนี้ไม่มีแฟน รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยพอมาวันนี้เราต่างคนต่างโตขึ้นก็รู้จักกันมากขึ้น ตนเองกับเขาวันนั้นกับวันนี้ไม่เหมือนกันแล้ว มันก็โอเค

        มีคนเอาภาพไปจับคู่กันมีตกใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร  ดราม่าที่มีคนบอกว่ามูฟออนไว ก็แล้วคนจะคิด ถ้าใครอยากอยู่ก็อยู่ตนเองไม่อยู่ เลิกกันแล้วจะไปอยู่ทำไม พอมีข่าวกับเราฝั่งนั้นไม่มีใครโอเคหรอก พูดแทนเลยว่าไม่ใช่แค่เขาคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็ตามส่วนมากจะไม่โอเคกับเรา คือเราชินแล้วแต่เขาอาจจะยังไม่ชิน สงสารเขา มันก็มีทั้งคอมเมนต์ที่ดีและไม่ดี

        ประเด็นเปรียบเทียบเรื่องดีกว่าหรือไม่ดีกว่ามันควรจะเป็นตนเองที่ตัดสินใจไม่ใช่ใครก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับคนอื่น ตอนแรกยอมรับว่าคุยหลายคน เรารู้สึกว่าเขาโอเคกว่าที่เราคิดนะ ยืนยันว่ากับแฟนคนเก่ายังคุยกันได้อยู่ ไม่มีปัญหาเลย วันก่อนก็มีไปเที่ยวด้วยกันด้วยเพราะเราไปกันเป็นแก๊ง รออัพเดทสถานะหัวใจอีกทีปีหน้า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท นรภัทร” แก้ข่าว! ทีเซอร์เรื่องใหม่ “ไม่ใช่ก้นผม” ขำๆ ขอเก็บไว้ส่วนตัว

“ไบร์ท นรภัทร” รับ “โบกี้” เข้าหาก่อน ขำ! บอกต่อแถวเป็นปี เข้าใจแฟนคลับหวงแต่ขอเรียนรู้ชีวิตก่อน

“ไบร์ท นรภัทร” แฮปปี้ควง “โบกี้ เฌอริสา” ร่วมทริปจอร์เจีย ยังไม่พร้อมลงรูปคู่

“ไบร์ท นรภัทร” รับคุย “โบกี้ เฌอริสา” เซ็งอีกฝ่ายถูกระราน

“ไบร์ท นรภัทร” รับมูฟออนเร็ว ยันกับแฟนเก่าคุยกันได้ ย้ำสถานะ “โบกี้” ยังไม่ใช่แฟน

พระเอกช่องดังเพิ่งโสดถูกจับโป๊ะมูฟออนไว ลงภาพสตอรี่ซ้ำสาวสวย

ต้องฟัง! “ไบร์ท นรภัทร” หยิบเพลงน่ารักCover อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุม

Comments