เช็คอินเป็นเหตุ “จุง อาเชน” ถูกคนตามชะโงกดูตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าในกองถ่าย

เช็คอินเป็นเหตุ “จุง อาเชน” ถูกคนตามชะโงกดูตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าในกองถ่าย

0

เช็คอินเป็นเหตุ “จุง อาเชน” ถูกคนตามชะโงกดูตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าในกองถ่าย

           กลายเป็นเรื่องเป็นราวกันไปเลย เมื่อนักแสดงสุดฮอตอย่าง “จุง อาเชน ไอย์ดึน” ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ถูกบุคคลปริศนาแอบชะโงกหน้ามาดูตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าในกองถ่าย คาดว่าต้นตอมาจากที่เป็นคนชอบโพสต์และเช็กอินทำให้คนอื่นรู้ว่าอยู่ที่ไหน รวมไปถึงซีรีส์ล่าสุด “วาระซ่อนเร้น” ที่กำลังออนแอร์และถูกพูดถึงอยู่ด้วย ในงาน  “Supergoop! SPF Party” โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : เอาใจไปเลย! “จุง อาเชน” แนะวิธีรับมืออาการอกหัก

จุง อาเชน

จุง อาเชน

           สำหรับซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น” ตอนนี้ออนแอร์ไป 2 ตอนแล้วครับ ก็เหมือนทำงานไปด้วยเร่งถ่ายไปด้วย ก็ถือเป็นเรื่องแรกในชีวิตที่ออนแอร์ไปด้วยถ่ายไปด้วยก็มีความกดดันนิดหน่อย ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ ฟีดแบคในโซเชียลมีเดียก็ค่อนข้างโอเคเลย ถามว่าโหดไหมจริงๆ ถ่ายทำไม่โหดมากด้วยความที่บทบาทของเราก็ยังเป็นนักศึกษา ก็จะไม่ได้โหด แต่อาจจะไม่ได้ไกลตัวเรามาก จะโหดกับการวางตารางงานมากกว่า วันนึงกี่คิวก็ต้อง 1 คิวครับ แต่จริงๆ ก็อาจจะอาทิตย์นึง 3 วัน บางอาทิตย์ก็อาจจะ 2 วัน 

จุง อาเชน

จุง อาเชน

จุง อาเชน

            ส่วนเรื่องมุมมองเรื่อง NC ของจุงกับดังก็โอเคอยู่นะแต่พอมาเล่นกับพี่ตี๋คือพี่ตี๋เขาจะจริงจัง ละก็มีหลายซีน หมายถึงหลายมุม บนโซฟา บนเตียง นู้นนี่นั่นก็แล้วแต่อารมณ์ของตัวละครครับ ด้วยความที่ผมกับดังก็ไม่ได้เคยเล่นฉากอะไรแบบนี้ ก็อาจจะเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับพวกเรา 2 คน

จุง อาเชน

จุง อาเชน

            กับเรื่องที่มีแฟนคลับบางกลุ่มไปตามเราที่กองเป็นยังไงบ้าง ก็ถ้าเล่าเหตุการณ์ก็เหมือนแบบเราอะกำลังเปลี่ยนชุดกันอยู่ในห้องแต่งตัว คือเราไม่ชอบเข้าเต้นท์ ด้วยความที่เราสายชิวเราก็ถอดเลย แล้วเหมือนประตูมันเป็นประตูกระจก ละพี่ทีมงานเขาก็เลยบอกว่าจุงๆ เข้าไปข้างใน ก็เตือนดังก่อนละดังก็ถามว่าทำไม ละเขาก็บอกเหมือนมีคนชะโงกมาดู ด้วยความที่ผมก็เลยเอะใจว่าใครชะโงกมาดู เราก็อยากรู้อยากเห็นเนาะ ละเราก็คิดว่าใครวะ จะกล้า เข้ามาขนาดนี้เลยหรอ  คือถ้าเข้ามาในกองคือไม่เป็นไร เขาอาจจะดูแบบไกลๆ ห่างๆ แต่มาอยู่แบบตอนที่เราเปลี่ยนเสื้อผ้าก็เลยเดินอ้อมไป เพื่อไปดูว่าเขาทำอะไร ก็เห็นคน 3 คนเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทีมงานก็บอกว่ารบกวนออกไปได้เลย อารมณ์แบบเรียนเชิญ

จุง อาเชน

           ยอมรับเช็คอินโพสต์บอกข่าวตารางเวลาทำแฟนคลับบางส่วนตามเจอ ซึ่งโลเคชั่นในกองถ่ายหลายๆคนก็น่าจะรู้ว่ามันเป็นมหาลัยชื่อดัง เขาก็เลยสามารถตามมาได้ แต่จริงๆ ถ้าอยากเจอไปเจอได้ที่หน้างาน น่าจะสะดวกกว่าครับ

จุง อาเชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมบุญร่วมชาติ “จุง อาเชน” ขออนุญาตแฟนคลับนำตุ๊กตาบริจาคให้บ้านเด็กกำพร้า

แฟนคลับเฮ! “จุง - ดัง” กระจายความสุขจัดแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกงแล้ว

“จุง อาเชน” เสน่ห์ความหล่อชวนหลง ยอดไอจีพุ่ง 2.5 ล้าน follower แล้ว!

ลงเรือแบบคลั่งรัก  “ฟอส-บุ๊ค” กัปตันนี่ต้องยกให้ “จุง-ดัง”

ไปที่ไหนสร้างตำนานที่นั่น “จุง อาเชน” เล่าประสบการณ์หลอนในห้องน้ำกองถ่ายซีรีส์!

“ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” รับปริญญาแล้ว “จุง อาเชน” หอบของขวัญถุงโตแท็กทีมเพื่อนแห่ยินดีเพียบ

ยินดีทุกการเติบโต “จุง อาเชน” เอ็กซ์ทะลุล้านฟอลฯ ชื่อแท็กแบบตัวตึง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments