“หมาก ปริญ” ปล่อยพรีเวดดิ้งสุดหวาน ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมาก เล่าโมเมนต์ช่วย “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

 “หมาก ปริญ” ปล่อยพรีเวดดิ้งสุดหวาน ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมาก เล่าโมเมนต์ช่วย “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

0

“หมาก ปริญ” ปล่อยพรีเวดดิ้งสุดหวาน ชม “คิมเบอร์ลี่” สวย เล่าโมเมนต์ช่วย “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

        นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนก็ใกล้เข้าประตูวิวาห์เต็มที่ พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่ล่าสุดได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตแรกออกมาแล้ว โอ้โห้บอกได้คำเดียวว่าหวานเจี๊ยบ พร้อมเล่าถึงโมเมนต์ช่วยเพื่อนรัก “ณเดชน์” ขอสาว “ญาญ่า” แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ : แสงอาทิตย์เป็นพยานรัก! “หมาก-คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก

        เจ้าตัวเผยว่า “พรีเวดดิ้งที่เห็นกันก็หวานอย่างที่ทุกคนเห็นเลย เราโชคดีที่ได้บรรยากาศที่ดี ชุดสวยๆ ได้ตากล้องที่เก่ง ก็คือพี่สาวของคิม เดินทางไปกัน 3 คน เตรียมไปถ่าย 2 ชุด ที่เห็นกันคือชุดแรก เดี๋ยวอีกชุดตนค่อยปล่อยภาพออกมา เรียกว่าเป็นการตามใจเจ้าสาวเลย เพราะตนก็ถามเขาว่าใช่ที่อยากได้ไหม เขาก็บอกว่ายิ่งกว่าใช่อีก เห็นคิมในชุดเจ้าสาวแค่นี้ก็สวยแล้ว ตอนนี้เขาก็ยังไม่ให้ตนเห็นชุดจริง ส่วนชุดตนเขาก็ยังไม่เห็นเหมือนกัน แต่ชุดผู้ชายก็คงเป็นทักซิโด้แบบเต็มสูท แย้มรูปเซ็ตสองรอดูแล้วกันว่าจะหวานกว่าเซ็ตแรกไหม หรืออาจจะเป็นอะไรที่ดูอบอุ่นขึ้น

       อัปเดตงานแต่งที่ต่างประเทศว่า ตอนนี้ก็วางใจแล้ว ได้เวดดิ้ง   แพลนเนอร์ที่นู้นช่วยจัดการให้ เริ่มวางแผนแล้ว รับตื่นเต้นมากขึ้น เครียดมากขึ้นด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะขาดตกบกพร่องอะไรไหม ก็พยายามเก็บรายละเอียดให้ได้มากที่สุด ก็ 14 กันยายนนี้ ทริปนี้ของตนก็เหมือนไปฮันนีมูนกัน เป็นทริปที่ประทับใจ สนุกมาก หลังแต่งงานก็มีอีกทริปแน่นอน เราอยากจะขอใช้เวลาด้วยกันสองคนก่อน เที่ยวเท่าที่ทำได้ รูปของคิมชุดสีแดงที่ผ่านมา เซ็กซี่ ตนก็อนุญาต เพราะเจ้าของเป็นคนถ่ายเอง ไม่เป็นไรเต็มที่เลย ตนก็ช่วยเขาเลือกรูป ให้เขาลงรูปได้เลย พร้อมขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมความสำเร็จของพวกเรา ตนว่ามันถึงแก่เวลาแล้ว ทุกอย่างพร้อม โตมาด้วยกัน เห็นแล้วมันชื่นใจ ก้าวไปอีกขั้นแล้ว

        ด้าน “หมาก” ยังพูดถึงเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของ “ณเดชน์ - ญาญ่า” ว่า ต้องให้เขามาเล่าเองเลย สำหรับเราคือน่ารักมาก เราก็ลุ้นมาก นึกว่าตัวเองเป็นทหาร ต้องหมอบ แอบตลอดเวลา กลัวเขาจะเห็น แต่ก็สนุกดี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ในความทรงจำ ตนจำเสียงญาญ่าได้เลยตอนเขากรี๊ดดีใจ  เราก็พยายามทำตัวให้กลมกลืน แต่ดูจากคลิปไม่กลืนอะไรเลย เพราะชุดแต่ละคนสีสันมาก

        “ณเดชน์” ส่งเพลงมาเตี้ยมให้เพื่อนฝึกกันก่อนหน้า 3 วัน ก็มีซ้อมกันบนรถ น่ารักดี เป็นความณเดชน์ บอกเขาไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก เพราะเขาแพลนทริปนี้ได้ดีมากๆ มีของที่ระลึกให้เราด้วย เป็นสร้อยที่เขาอยากจะมอบให้ทุกคนที่ไปในวันนั้น ส่วน “คิม” พยายามไม่เจอ “ญาญ่า” เลย เพราะต้องเก็บความลับ พยายามไม่คุยด้วย ตนเลยบอกไม่ได้ต้องทักไปคุยปกติ เดี๋ยวเขาจะสงสัย กลัวความลับหลุด”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments