รวม 10 หนุ่มหล่อขอทำดี

รวม 10 หนุ่มหล่อขอทำดี

1

รวม 10 หนุ่มหล่อขอทำดี 
       จากสัปดาห์ก่อนที่ดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราวของนักแสดงหญิงที่ออกมาทำงานอาสา ช่วยสู้โควิดกันไปสองตอนแล้ว มาหนนี้ ดาราเดลี่ได้คัดเฟ้นหนุ่มหล่อขอทำดีช่วยสู้โควิดบ้าง แต่ที่อยากยกขึ้นหิ้งไปเลยก็คือ “อาร์ต พศุตม์”  หนุ่มคนนี้ต้องยกให้เป็นเทพสู้โควิด19 ที่ดาราเดลี่จะได้จัดทำเป็นสกู้ปพิเศษอีกภายหลัง 
      ลองมาดูว่าช่วงนี้หนุ่มหล่อขอทำดี ใครเด่นๆ บ้างที่ออกมาสู้โควิดกัน และนี้ถือเป็นตอน 1เท่านั้นเพราะมีดาราหนุ่มหล่อออกมาสู้โควิดเยอะมาก รอติดตามต่อไป ในตอน 2

อ่านข่าวต่อ:เชฟหล่อ! “กลัฟ คณาวุฒิ” เปิดเตาทำอาหารส่งต่อกำลังใจให้ผู้

ริท เดอะสตาร์

ริท เดอะสตาร์

        1.“ริท เดอะสตาร์” ในฐานที่เป็นคุณหมอ จึงลงแรงจัดทำยาและเครื่องใช้ของจำเป็นสำหรับผู้ป่วยโควิด19 แถมยังออกมาฟาดแรงๆ อีกด้วยว่าขอแค่ความเป็นมนุษย์ก็พอตอนนี้ 

กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

      2. “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ” เปิดครัวลงมือทำอาหารส่งต่อกำลังใจให้ผู้ประสบภัยโควิด-19 ตลอดเดือน อสิงหาคม รวมจำนวน 3,000 กล่อง

หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

      3.  “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ได้ร่วมกับ  “บัว นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล” “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” “ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” และ ผู้จัดการ ร่วมกันนำข้าวสารจำนวน 275 ถุง ส่งต่อให้กับครอบครัวใน 3 ชุมชน เช่น ชุมชนทำนบร่วมใจ, ชุมชนหน้าท่าอากาศยานฝั่งใต้ และชุมชมร่วมมิตรแรงศรัทธา รวม 275 หลังคาเรือน 

บอย พีซเมกเกอร์

บอย อนุวัฒน์

       4.“บอย พีซเมกเกอร์” เปิดโครงการรถพุ่มพวงปันสุขมาได้สองเดือนแล้ว ลงพื้นที่แจกอาหารข้าวกล่อง เครื่องอุปโภค บริโภคแก่ชาวบ้านในชุมชนหลายแห่งทั่วกทม.

เด่นคุณ งามเนตร

เด่นคุณ งามเนตร

      5. “เด่นคุณ งามเนตร” ชวนเพื่อนทำอาหารช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 ที่เรียกว่าข้าวกล่องพระเอกใจบุญ และร่วมกับ เปาวลี  ทำตู้ปันสุขย่านสายไหม 

เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

      6. “เกรท วรินทร” ชวนเดอะแก๊งร่วมทำบุญ มูลนิธิกระจกเงา สู้โควิด-19 พวกเราต้องรอด ล่าสุดได้ชวน “แม่กุ้ง” คุณแม่สุดที่รักและเพื่อนสนิท “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “โบว์ เมลดา สุศรี” ร่วมบุญส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตร จำนวน 30 เครื่อง ให้กับ มูลนิธิกระจกเงา (องค์กรการกุศล) เพื่อนำไปมอบต่อให้กับหน่วยงานที่มีความต้องการและขาดแคลนเครื่องมือในการรักษาช่วยผู้ป่วยโควิด-19

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

       7.“ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ส่งอาหารกล่องกว่า 300 กล่องให้กับแคมป์คนงานที่เขตพญาไท ซอยอินทามระ12 

มิกค์ ทองระย้า

      8.  “มิกค์ ทองระย้า” ร่วมกับ เอ-ศุภชัย มอบข้าวกล่อง 300 กล่อง ให้แคมป์คนงานย่านเฉลิมพระเกียรติ 63 

เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล


       9.“เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” นอกจากส่งมอบหน้ากาก N95 และชุด PPE เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้กับรพ.สต.ท่าสะอาด จ.บึงกาฬ จำนวน 300 ชุด และมอบชุด PPE ให้อนามัยบ้านหนองแข้จ.ยโสธร 60 ชุด แล้ว ยังรวมตัวกับ 2 เพื่อนซี้  ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ร่วมกันแพ็กถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด พร้อมข้าวกล่อง ขนม ให้กับผู้ป่วยโควิด-19 โดยบริจาคให้กับพระครูสมุห์วัชระ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ณ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร เพื่อส่งต่อ ให้กับชุมชนบางกอกน้อยและชุมชนใกล้เคียง อาทิ ชุมชนวัดดงมูลเหล็ก, ชุมชนวัดอัมพวา, ชุมชนวัดสีหไกรสร, ชุมชนซอยบ้านช่างหล่อ

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

 

       10. “เก้า จิรายุ” จัดทำถุงยังชีพต่อเนื่อง ถึงขนาดให้ไปรษณีย์มารับที่บ้าน และยังทำข้าวกล่องไปช่วยชุมชนที่พัทยาเนืองๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

“ไมค์-ปุ๊กลุก” เผยภาพโมเมนต์หวานเจี๊ยบแคมป์ปิ้งริมลำธาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments