“คิมเบอร์ลี่” เผยโมเมนต์น่ารักของ “หมาก” ชมฝ่ายชายดูแลดี

“คิมเบอร์ลี่” เผยโมเมนต์น่ารักของ “หมาก” ชมฝ่ายชายดูแลดี

0

“คิมเบอร์ลี่” เผยโมเมนต์น่ารักของ “หมาก” ชมฝ่ายชายดูแลดี

      ควงหวานใจ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ไปทำบุญครบรอบการจากไปของ “คุณพ่อฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส” สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

หมาก ปริญ สุภารัตน์ คิมเบอร์ลี่ ความรัก แฟน

     พอดีวันนั้นพี่หมากว่างก็เลยได้ช่วยกันไปทำบุญ ไปถวายสังฆทาน และก็ไปปล่อยนกปล่อยปลา ถือว่าได้ไปทำบุญกันครบเลยในวันนั้น ช่วงนี้เหมือนหลายคนแซวว่าความหวานของพี่หมากไม่เคยลดลงเลย จนมีแฮชแท็ก #หมากยืนหนึ่ง อันนี้ก็ดูที่การกระทำ ซึ่งก็ดีนะ เพราะเขาก็อยู่เคียงข้างเราทุกช่วง แม้กระทั่งช่วงที่เลวร้ายเขาก็อยู่ด้วยตลอด จริงๆ ก็ไม่ค่อยจะได้หวานเท่าไหร่แต่จะอยู่เคียงข้างมากกว่า ถึงไม่มีคำพูดอะไร แต่เขาก็อยู่ข้างๆ ตลอด ก็เรียกว่าเราคบกันแบบสบายใจมากๆ เลยตอนนี้ 

หมาก ปริญ สุภารัตน์ คิมเบอร์ลี่ ความรัก แฟน

     เขาไม่ค่อยพูด แต่เวลาเขาโพสต์ภาพแคปชั่นที่เขาเขียนก็หวานอยู่ เป็นเพราะเขาเป็นคนชอบเขียนด้วยมั้ง และเขาก็ยังเขียนคำพูดได้สวย มันก็เลยฟังดูหวานนิดหนึ่ง ก็ขอให้เขาหวานกับเราตลอดไป คู่เราไม่ค่อยกุ๊กกิ๊ก

หมาก ปริญ สุภารัตน์ คิมเบอร์ลี่ ความรัก แฟน

     สำหรับโมเมนต์ที่เรารู้สึกว่าเขาเสมอต้นเสมอปลาย นอกจากการที่เราบอกว่าเขาคอยอยู่เคียงข้าง  เขาตักข้าวให้ก่อน ตักอาหารให้กินก่อนทุกครั้งเลย ทั้งๆ ที่ตัวเขาเองก็หิวจนมือสั่น แต่เขาก็ยังทำแบบนั้นให้มาตลอด เราก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดี พี่หมากก็โชคดีมากเหมือนกัน

      ด้านอาการบาดเจ็บที่เท้าจริงๆ ข้อเท้ามีปัญหามานานแล้ว ประมาณ 10 ปีแล้ว ดังนั้นถ้าหากคิมกระโดดหรือต้องลงน้ำหนักไปที่เท้าซ้ายเยอะๆ มันก็จะเกิดอาการบวม 

หมาก ปริญ สุภารัตน์ คิมเบอร์ลี่ ความรัก แฟน

       สาเหตุที่เราเจ็บเรื้อรังเกิดจากเคยข้อเท้าพลิกแต่ว่าตอนนี้ก็กำลังรักษาอยู่นะ แค่เมื่อเช้าคิมไปออกกำลังกายมันก็เลยอาจจะพลิกนิดหนึ่ง บวมหน่อยๆ เลยทำให้เดินไม่ถนัด แต่ก็พยายามกัดฟัน ทางคุณหมอมีห้ามออกกำลังกายแต่เราก็ต้องทำ อาการบาดเจ็บเกิดจากเส้นเอ็นอักเสบ แต่ก็อย่างที่บอกกำลังรักษาด้วยการนวด คือต้องค่อยๆ นวดเข้าเส้น ไม่อย่างนั้นเราก็จะเดินลำบาก ทำงานลำบาก ยอมรับมีส่งผลต่อการทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมเบอร์ลี่” ขอระบายใกล้งานแต่ง “หมาก” แต่ยังไม่มีอะไรพร้อมสักอย่าง

 “หมาก ปริญ” ปล่อยพรีเวดดิ้งสุดหวาน ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมาก เล่าโมเมนต์ช่วย “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

“คิมเบอร์ลี่” เล่าเคยโดนบูลลี่ตัวจริงไม่เหมือนในจอ พร้อมอัปเดตงานแต่ง 2 ประเทศสุดโรแมนติก

“หมาก-คิมเบอร์ลี่” ปาร์ตี้เรียบง่ายแต่หวานเว่อร์  

สวยเซ็กซี่ “คิมเบอร์ลี่”  เจ้าหญิงแห่งวงการ

“คิมเบอร์ลี่” รับลองชุดวิวาห์แล้วส่วนฤกษ์แต่งปีหน้าแน่

ส่งความแซ่บจากสเปน “คิมเบอร์ลี่” ฟาดชุดแดงแหวกลึกไปดินเนอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments