“มารีน่า” ให้กำลังใจ “ป๊อก” เจอดราม่าก็อปปี้เพลงคนอื่น

“มารีน่า” ให้กำลังใจ “ป๊อก” เจอดราม่าก็อปปี้เพลงคนอื่น

0

“มารีน่า” ให้กำลังใจ “ป๊อก” เจอดราม่าก็อปปี้เพลงคนอื่น บอกยิ่งมีดราม่คนยิ่งสนใจเพลง

            จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “Pok Mindset” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อ หลังเจอวิจารณ์เพลงใหม่คล้ายเพลงของศิลปินอื่น จนเจ้าตัวถึงขั้นบอกว่าอยากเลิกทำเพลง ล่าสุดเจอสาว “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” น้องสาวของ “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” หนึ่งในศิลปินค่าย เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวโครงการวานิช เพลซ อารีย์ ว่า

อ่านข่าวต่อ : ฟาดด้วยภาพ! “ป๊อก-มาร์กี้” เคลื่อนไหวล่าสุดหลังถูก

มารีน่า

มารีน่า

        เราก็ได้คุยกับเขาเหมือนกัน ก็รู้สึกสงสารเขา เพราะเรารู้ว่าเขาตั้งใจกับผลงานเขามากๆ รู้สึกว่ามันไม่ได้ไปเหมือนกับเพลงใคร เวลาที่เราอยู่ในสตูดิโอ เราอยู่ในการทำงานของเขา ว่าเขาเริ่มมายังไง ส่วนตัวเข้าใจในการทำงานว่ามันยาก ก็อธิบายให้เขาฟังเหมือนกัน ตอนนี้สังคมไทยก็เปิดรับเพลงใหม่ๆ เยอะ แล้วพอดีอะไรใหม่ๆ มันก็จะโดนเปรียบเทียบกับสิ่งที่คนอื่นเคยทำมาแล้ว แต่เราก็ต้องทำไปเรื่อยๆ สร้างมาตรฐานใหม่

        ก็อยากจะบอกว่า สู้ๆ ไม่ต้องเครียดโชคดีช่วงที่เกิดเรื่องเขาอยู่ต่างประเทศพอดี พี่กี้ก็บอกว่าเขาดูปกติ แต่เขาก็เป็นคนเซ้นท์เซอร์ทีฟ เราว่าเขาก็มีคิดกับคำวิจารณ์ของสังคม ตอนนี้เขาก็น่าจะโอเคแล้ว เพราะได้กำลังใจจากหลายๆ คน เราว่าพลิกโอกาสยิ่งดราม่าคนก็ยิ่งสนใจเพลงมากขึ้นก็เป็นไปได้

“ป๊อก”

“ป๊อก”

        ส่วนเรื่องเพลงของตัวเองตอนนี้ใกล้จะออกแล้วอยู่ในช่วงการทำMV เป็นช่วง3ปีที่นานมากๆ อย่างที่หลายคนรู้ว่าเพลงของเราจะเป็นแนวความรักที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ครั้งนี้ก็น่าจะเป็นในเวอร์ชั่นที่หลายคนคุ้นเคย บอกขอโฟกัสเรื่องเพลงก่อนเลยตอนนี้ 1 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ทำอะไรเลย มุ่งเรื่องเพลงเท่านั้น

มารีน่า

           ด้านความรักกับหนุ่ม ”เนม” สาวมารีน่าบอกต่อว่า เขาก็มีคิดแหละ แต่ไม่ได้รีบ กดดันอะไร ส่วนตัวก็มีคุยกันบ้างเรื่องอนาคต ก็มีเรื่องให้ปรับกันบ้าง เพราะนิสัยไม่ค่อยเหมือนกัน ตลอด 5 ปีเราก็พยายามปรับเข้าหากันตลอด รู้สึกสบายใจ ผ่านไปเร็วมากๆ บอกไม่ได้วางแผนอะไร ตนเป็นคนชอบเด็ก แต่ไม่ได้กำหนดอะไร ถ้ารู้สึกมันเหมาะสมก็โอเค ความรักที่ผ่านมา เจ็บมาเยอะ ก็มีส่วนให้ตนขอดูความรักครั้งนี้ไปก่อน แต่ 5 ปีเขาก็พิสูจน์อะไรหลายๆอย่างความคิดเราก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน จากที่ไม่ค่อยมองเรื่องพวกนี้เลย

มารีน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments