เรื่องย่อ "ฝ้ายแกมแพร"

เรื่องย่อ "ฝ้ายแกมแพร"

0

เรื่องย่อ "ฝ้ายแกมแพร"

ฝ้ายแกมแพร แก้ว จริญญา เอี๊ยง สิทธา

     หญิงสาวสวย และหนุ่มหล่อ สองคนพบกันบนเครื่องบิน เดินทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ ทั้งสองแต่งตัว แบบชนชั้นสูง มาดผู้ดี เหมือนคนมีการศึกษากันทั้งคู่ เมื่อได้พูดคุยถูกคอกัน ทั้งเรื่องกิน เที่ยว อ่านหนังสือ ประสบการณ์ชีวิต เหมือนเป็นคนอยู่ในชนชั้นเดียวกัน

ฝ้ายแกมแพร แก้ว จริญญา เอี๊ยง สิทธา

     ฝ่ายหญิงบอกว่าเธอชื่อ “ทิพยางศุ์ ดิสการ” ในขณะที่ ฝ่ายชายก็บอกว่าเขาชื่อ “ธงฉาน วันประกาศ” ต่างคนต่างประทับใจซึ่งกันและกัน เพราะจากชื่อที่แนะนำตัวกันมานั้น เป็นลูกมหาเศรษฐีชั้นนำของเมืองไทยทั้งคู่ แต่ความจริงแล้วทั้งสองต่างโกหกใส่กัน

ฝ้ายแกมแพร แก้ว จริญญา เอี๊ยง สิทธา

    "จารวี" (แก้ว จริญญา) คือชื่อจริงของฝ่ายหญิง ที่เป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ “ทอแสง ดิสการ” (ดี้ ชนานา) เศรษฐีนีหม้าย รับเลี้ยงไว้ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ “ทอแสง” เลี้ยง “จารวี” ไว้เป็นพี่เลี้ยงของ “ทิพยางศุ์” (มารีน่า ศดานันท์) ลูกสาวคนเดียวของเธอ “จารวี” เป็นพี่เลี้ยงที่ทำได้ทุกอย่างที่สั่งการ แถมยังเรียนหนังสือเก่ง ฉลาด สวย ตรงข้ามกับ “ทิพยางศุ์” ที่ไม่สนใจเรื่องใดๆ ในชีวิต เพราะเธอมีเงินมีความสบายในการใช้ชีวิต ไม่ต้องดิ้นรนใดๆ ทุกอย่างล้วนมี “จารวี” จัดการให้ทุกอย่าง “จารวี” รอบรู้ไปหมดว่า สังคมชั้นสูงกินอยู่และแต่งตัวอย่างไร ประกอบกับความสวยจึงทำให้ “จารวี” เหมือนหญิงสาวลูกเศรษฐีในสังคมชั้นสูงจริงๆ

ฝ้ายแกมแพร แก้ว จริญญา เอี๊ยง สิทธา

     ในขณะที่ฝ่ายชายคือ "ทมนัย" (นิว ชัยพล) อดีตเด็กชายกำพร้าที่ “ธวัช วันประกาศ” (เอ็ม อภินันท์) นักธุรกิจใหญ่ของประเทศเก็บมาเลี้ยงไว้ให้เป็นพี่เลี้ยงของ “ธงฉาน” (เอี๊ยง สิทธา) ลูกชายคนเดียวที่ไม่เอาถ่าน “ทมนัย” เป็นมือขวาของ “ธวัช” ในการทำธุรกิจทุกอย่าง ได้เรียนรู้จักสังคมชั้นสูงมากมาย

ฝ้ายแกมแพร แก้ว จริญญา เอี๊ยง สิทธา

ฝ้ายแกมแพร แก้ว จริญญา เอี๊ยง สิทธา

     “จารวี” กับ “ทมนัย” ต่างหลอกอ้างชื่อลูกเจ้านายกันทั้งคู่ เพราะเป็นความใฝ่ฝันที่หวังจะสลัดจากฐานะต้อยต่ำของตัวเองไปมีอนาคตที่ดีกว่า แต่เมื่อความลับแตกทั้งคู่ต่างรู้สถานะที่แท้จริงของแต่ละคน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการยกฐานะตัวเอง เมื่อ “จารวี” และ “ทมนัย” ตกลงร่วมมือกัน เพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากชีวิตเดิมๆ ที่เป็นอยู่ โดย “ทมนัย” จะช่วยให้ “จารวี” ได้แต่งงานกับ “ธงฉาน” ส่วน “จารวี” ก็จะช่วยให้ทมนัยแต่งงานกับ “ทิพยางศุ” เช่นกัน แผนการเปลี่ยนชีวิตของ “จารวี” และ “ทมนัย” จะสำเร็จหรือไม่? ตามดูได้ในละคร “ฝ้ายแกมแพร” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

 

อำนวยการสร้าง : สถาพร พานิชรักษาพงศ์
อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา,วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย บทประพันธ์  :  กฤษณา อโศกสิน      
บทโทรทัศน์ : ธัญลักษณ์ จุลพงษ์ 
ควบคุมบทโทรทัศน์ : สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา  
กำกับการแสดง : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข   สร้างสรรค์โดย : CHANGE 2561  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments